Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-Benz GLK 250 đưa đón khách du lịch tại Côn Đảo

Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo đã lựa chọn chiếc xe SUV hạng sang bán chạy nhất thị trường Việt Nam - Mercedes-Benz GLK 250 - cho dịch vụ đưa đón hành khách của mình.

Theo thông báo của Mercedes-Benz Việt Nam, Six Senses Côn Đảo chính là khu nghỉ dưỡng đầu tiên không nằm trên đất liền sử dụng xe của hãng này làm phương tiện đưa đón khách. Hiện tại, Mercedes-Benz đã trở thành đối tác cung cấp xe cho 70% khách sạn hàng đầu tại Việt Nam. Trong năm 2013, hãng xe sang Đức đã giao gần 20 xe cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, với tổng giá trị lên đến 37 tỷ đồng.

Khách du lịch tới Six Senses Côn Đảo sẽ được đưa đón bằng xe Mercedes-Benz GLK 250.

Chiếc xe mà Six Senses Côn Đảo lựa chọn là GLK 250 màu đen với động cơ tăng áp 2.0L. Để ra tới Côn Đảo, GLK 250 đã lênh đênh trên biển suốt một ngày trên một chuyến phà đặc biệt.

GLK là chiếc SUV hạng sang bán chạy nhất tại Việt Nam. Nổi tiếng về độ bền bỉ và mạnh mẽ, phiên bản trước của GLK 250 là GLK 300 4MATIC từng chinh phục thành công trại nền Everest ở độ cao 5.200m so với mực nước biển, sau khi trải qua hành trình 8.000 km với thời tiết khắc nghiệt và địa hình hiểm trở.

GLK 250 là phiên bản GLK mới nhất, được trang bị động cơ tăng áp 4 xylanh, sản sinh công suất tối đa 211 mã lực và mômen xoắn cực đại 350Nm ở vòng tua máy 1.200 - 4.000 vòng/phút. Bên cạnh đó, xe cũng sở hữu hệ dẫn động 4MATIC thế hệ mới nhất, hệ thống dẫn động lực kéo 4ETS và hộp số 7G-TRONIC.

L.A

Bạn có thể quan tâm