Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-Benz hé lộ phim ngắn thời trang mới

Với sự tham gia của cặp đôi Eliot Sumner và Lucie Von Alten, "Khao khát cháy bỏng" (Burning Desire) là bộ phim thời trang mới nhất mà hãng xe Mercedes-Benz cho ra lò.

Theo DazedDigital, bộ phim do đạo diễn MV Telephone (của ca sĩ Lady Gaga và Beyoncé) là Christian Larson thực hiện. Phim được quay tại một nhà kho thép cũ ở Bucharest, Romania.

Trong đoạn phim ngắn được đăng tải, nhạc sĩ Anh Eliot Sumner và người mẫu Đức Lucie Von Alten (cũng là một cặp đôi ngoài đời thực) mặc quần áo do nhà thiết kế ở London David Koma sáng tạo.

“Chúng tôi đều rất thích mặc màu đen, nhưng cô ấy luôn trông có vẻ thoải mái, và tôi rất ghen tị vì điều đó”, Sumner cho biết.

“Chúng tôi khá tương đồng với nhau trong thẩm mỹ và thị hiếu, nhưng chắc chắn vẫn có sự khác biệt vì đôi khi tôi mặc váy và mang giày cao gót, kèm với trang điểm,” Von Alten bật cười thừa nhận.

Đây là bộ phim cuối cùng thuộc phim thời trang mà hãng xe Mercedes-Benz thực hiện để quảng bá cho chiến dịch thời trang mới nhất, trong đó có cả chuỗi tuần lễ thời trang trên  khắp thế giới, từ Berlin cho đến Australia và Istanbul.

Trước đó, hãng cũng cộng tác cùng nghệ sĩ Nhật Bản Atsuko Kudo để thực hiện đoạn phim thời trang Ám ảnh cùng thần tượng, trong đó người mẫu Natasha Poly đảm nhận vai trò là gương mặt đại diện.

Đoạn phim gây ấn tượng mạnh với người xem bởi màu xanh chủ đạo đến từ chiếc xe, bộ trang phục và cách trang điểm của người mẫu. Bên cạnh đó, phim cũng tạo dấu ấn với latex, chất liệu nhựa dẻo tổng hợp được dùng để tạo nên bộ quần áo bó sát của người mẫu và che phủ toàn bộ chiếc xe.

Hải Yến

Bạn có thể quan tâm