Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đến xem Barca đánh bại Inter Milan với bên tay băng bó

Siêu sao người Argentina cùng con trai Thiago có mặt tại Nou Camp để dõi theo trận đấu hấp dẫn giữa Barcelona và Inter trong khuôn khổ bảng B Champions League.

Messi cung con trai den xem Barca anh 1

Đang trong quá trình điều trị chấn thương tay, Messi vẫn có mặt tại Nou Camp để cổ vũ đồng đội trong cuộc tiếp đón Inter Milan trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Ngồi cạnh Leo là cậu con trai Thiago, còn nhỏ nhưng cậu bé đã sớm bộc lộ niềm đam mê với trái bóng tròn.

Messi cung con trai den xem Barca anh 2

Hai cha con nhà Messi chăm chú theo dõi những diễn biến hấp dẫn trên SVĐ Nou Camp.

Messi cung con trai den xem Barca anh 3

Siêu sao người Argentina nở nụ cười rạng rỡ sau khi chứng kiến Rafinha ghi bàn đưa Barcelona vượt lên dẫn trước ở phút 32.

Messi cung con trai den xem Barca anh 4

Với tình hình chấn thương hiện tại, Messi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần, đồng nghĩa với việc chắc chắn vắng mặt ở trận siêu kinh điển diễn ra cuối tuần này. Lần đầu tiên sau nhiều năm, trận đấu giữa Real và Barca không có sự xuất hiện của 2 siêu sao hàng đầu Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Messi cung con trai den xem Barca anh 5

Trở lại với diễn biến trận đấu giữa Barca và Inter Milan. Sự vắng mặt của Messi khiến đội chủ nhà gặp khó khăn trong khâu triển khai bóng. Nỗ lực tấn công của nhà ĐKVĐ La Liga được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 32 do công của Rafinha.

Messi cung con trai den xem Barca anh 6

Trước lối chơi áp sát của Inter, Barca vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi và tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn. Phút 83, Jordi Alba tỏa sáng với pha làm bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Messi cung con trai den xem Barca anh 7

Trên khán đài, Messi nở nụ cười rạng rỡ khi chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của đồng đội trước đối thủ đến từ Serie A. Với 9 điểm có được sau 3 trận đấu, Barca chỉ cần thêm 1 trận thắng để giành vé vào vòng knock-out Champions League.

Messi cung con trai den xem Barca anh 8
Đội hình ra sân của 2 CLB.
Messi cung con trai den xem Barca anh 9

Thứ hạng các đội ở bảng B sau 3 lượt trận.

Barca tiến sát vé dự vòng knock-out sau trận thắng Inter

Nhà ĐKVĐ La Liga giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Inter Milan nhờ các pha lập công của Rafinha và Jordi Alba.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm