Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi mượn chiến thắng Liverpool để động viên Casillas sau cơn đau tim

Sau khi ghi cú đúp trước Liverpool, siêu sao người Argentina không quên gửi lời chúc đến thủ thành Iker Casillas - người mới phải cấp cứu vì đau tim hôm 1/5.

Lionel Messi được nhắc tới nhiều nhất sau trận bán kết Champions League giữa Barcelona và Liverpool. Anh ghi cú đúp, trong đó có pha đá phạt đẳng cấp mang về thắng lợi 3-0 cho đội nhà.

Sau chiến thắng, ngôi sao người Argentina không quên chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội. Messi viết: "Tôi hạnh phúc với kết quả, nhưng chúng ta vẫn còn chuyến làm khách tới sân Anfield - nơi Liverpool sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng. Bây giờ là khoảnh khắc quan trọng của mùa giải, và chúng ta phải đoàn kết hơn bao giờ hết".

Chân sút người Argentina cũng gửi lời chúc sức khỏe đến thủ môn Iker Casillas: "Cuối cùng, tôi muốn nhân dịp này để gửi cái ôm tới Casillas. Chúc anh sớm hồi phục".

barca liverpool anh 1
Iker Casillas đã ổn định sau cơn đau tim.

Mới đây, thủ môn Iker Casillas phải nhập viện khẩn cấp do lên cơn đau tim trong buổi tập tại CLB Porto. Tuy nhiên, tình hình có vẻ không quá tệ khi các bác sĩ thông báo tính mạng của Casillas không bị ảnh hưởng.

Trên trang cá nhân, thủ môn người Tây Ban Nha cũng đăng bức ảnh anh đã tỉnh táo sau cơn đau tim cùng dòng chú thích: "Tôi vẫn ổn, cảm ơn lời hỏi thăm của mọi người".

Tuy nhiên, khả năng thi đấu bình thường trở lại của Casillas vẫn còn bị bỏ ngỏ. Mới đây, chuyên gia tim mạch Juan Antonio Corbalan cho hay Casillas có thể sẽ không được chơi bóng nữa.

Về phía Messi, anh đang ở rất gần trận chung kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2015, sau khi cùng Barca đánh bại Liverpool tới 3-0 ở lượt đi. Cuối tuần trước, Barcelona cũng vô địch La Liga sớm 3 vòng đấu.

Highlights Champions League: Barcelona 3-0 Liverpool Luis Suarez mở tỷ số và Lionel Messi lập cú đúp giúp "gã khổng lồ xứ Catalonia" giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool trong trận bán kết lượt đi Champions League sáng 2/5.

Tiền vệ Liverpool nhận kết buồn vì trả mối thù 4 năm với Messi

James Milner đã có pha chơi xấu Messi trong trận đấu giữa Barcelona và Liverpool, và cái kết anh nhận về là nguy cơ lớn bị loại khỏi Champions League.

Liverpool có thể mất tất cả trong vòng 4 ngày

Thất bại trước Barcelona khiến cánh cửa vào chung kết Champions League của Liverpool hẹp đi đáng kể. Tại Premier League, hiểm họa cũng đang chờ đợi thầy trò HLV Klopp.


Phúc Long

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm