Guardiola và nguy cơ ‘Wenger hóa’ ở Man City
Sau gần một thập kỷ chinh phục mọi đỉnh cao cùng Man City, Pep Guardiola đang đối mặt với nghịch lý quen thuộc của bóng đá: ở lại quá lâu có thể khiến di sản bị bào mòn, giống như Arsène...
33 kết quả phù hợp
Sau gần một thập kỷ chinh phục mọi đỉnh cao cùng Man City, Pep Guardiola đang đối mặt với nghịch lý quen thuộc của bóng đá: ở lại quá lâu có thể khiến di sản bị bào mòn, giống như Arsène...
Ngày Quốc tế nói dối đã trở thành dịp để các thương hiệu từ lớn đến nhỏ tung ra các trò lừa khách hàng nhằm quảng bá tên tuổi, thu hút sự chú ý của số đông.
Không chỉ các công ty công nghệ, lĩnh vực thời trang hay đồ uống cũng đang chạy đua nhằm chiếm chỗ trong vũ trụ ảo.
Để chăm sóc người hâm mộ, các công ty giải trí Hàn Quốc không chỉ xây dựng không gian phức hợp lớn mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, làm theo các yêu cầu của fan Kpop.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp Google không tung ra những trò đùa trong ngày Cá tháng Tư vì tác động của Covid-19.
"Dynamite" chính thức phá kỷ lục của PSY, đứng đầu bảng xếp hạng (BXH) Billboard Hot 100. Hiện tại, BTS được coi là đại diện hàng đầu của trào lưu Hallyu tại thị trường Mỹ.
Để tóc reggae, diện đồ nhiều họa tiết, J-Hope xuất hiện với diện mạo khá chất trong MV "Chicken Noodle Soup" kết hợp với nữ ca sĩ Becky G.
BTS thử sức phong cách mới trong MV "Boy With Luv". Đặc biệt, nữ ca sĩ người Mỹ Halsey cũng góp giọng và tham gia sản phẩm lần này.
Nó không nên tồn tại, hoặc tốt nhất các công ty công nghệ lớn nên dừng những trò đùa nhạt nhẽo nếu không nghĩ ra gì hay ho hơn.
Trong hạng mục Top Artists của Billboard, BTS đứng thứ 8, vượt qua những nghệ sĩ nổi tiếng như Bruno Mars, Camila Cabello, Selena Gomez...
Kpop đang hướng tới khu vực Mỹ Latinh như một thị trường tiềm năng sau Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc... Các nghệ sĩ Hàn Quốc phát hành ca khúc bằng nhiều ngôn ngữ để tiếp cận khán giả.
Sản phẩm mới của BTS tiếp tục gây ấn tượng tại Nhật Bản bất chấp vụ ồn ào thành viên Jimin mặc chiếc áo in hình bom nguyên tử.
Hôm 26/10, BTS tung ca khúc tiếng Anh đầu tay có tên “Waste It On Me”. Đây được cho là bước tiến quan trọng trong hành trình chinh phục âm nhạc thế giới của nhóm nhạc Hàn Quốc.
Nhà sản xuất nổi tiếng Steve Aoki vừa giới thiệu ca khúc "Waste It On Me" do nhóm nhạc BTS thể hiện. Bài hát có giai điệu ngọt ngào, bắt tai.
Sau chuyến lưu diễn gặt hái rất nhiều thành công tại các nước châu Âu, BTS đã khẳng định vị thế nhóm nhạc nam số một thế giới ở thời điểm này.
Quy tắc đầu tiên mà các thành viên BTS - nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới - tự đặt ra là: “Hãy yêu thương chính bản thân mình”.
Vừa hoàn thành đêm nhạc tại sân vận động Citi Field (New York, Mỹ) vào 6/8, BTS tiếp tục nhận Huân chương Văn hóa từ Nhà Xanh. BTS là nhóm Kpop duy nhất đạt những thành tích trên.
Ca khúc "IDOL" phiên bản hợp tác cùng Nicki Minaj đã giúp BTS đứng hạng 11 ngay trong tuần đầu tiên trên BXH Billboard Hot 100. Đây là bài hát thứ 4 của BTS lọt vào BXH này.
Ca khúc "IDOL" của BTS với nhiều điểm thú vị cả về âm nhạc và hình ảnh đã vượt qua "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift để trở thành MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu.
"Fake Love" của BTS vấp phải sự phản đối thì trước đó lập nhiều kỷ lục. Trong khi đó, "Power" bị đánh giá là bước tụt lùi của EXO bởi giai điệu nhàm chán.