Công viên dành cho chó đầu tiên tại Hà Nội
Công viên cách trung tâm thành phố 10-15 km, được mở cửa miễn phí. Đây là một trong những địa điểm vui chơi công cộng hiếm hoi dành cho thú cưng ở Hà Nội.
50 kết quả phù hợp
Công viên dành cho chó đầu tiên tại Hà Nội
Công viên cách trung tâm thành phố 10-15 km, được mở cửa miễn phí. Đây là một trong những địa điểm vui chơi công cộng hiếm hoi dành cho thú cưng ở Hà Nội.
Chi gần 100 triệu đồng trang trí nhà thuê
Nếu Kiều Chinh (22 tuổi) đầu tư gần 100 triệu đồng trang trí lại nơi ở rộng 102 m2, thì Hồng Trang (24 tuổi) cũng chi gần 50 triệu đồng để cải tạo căn hộ rộng 30 m2 của mình.
Người trẻ thuê căn hộ hạng sang khi chưa thể mua nhà
Kiều Chinh (22 tuổi) dành 14,5 triệu đồng/tháng cho việc thuê nhà, sống một mình tại Hà Nội. Cô muốn được ở thoải mái khi còn trẻ, thay vì tiết kiệm hàng chục năm để mua nhà.
Thời trang nhanh vẫn sống khỏe
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Startup Việt thành công gọi vốn 6 triệu USD trong vòng hạt giống
Danh sách nhà đầu tư rót vốn vào Infina trong vòng hạt giống có nhiều tên tuổi lớn như Sequoia Capital Ấn Độ, Y Combinator, Saison Capital, Starling Ventures, Alpha JWC, App Works.
Vì sao doanh nghiệp tác động xã hội trở thành xu hướng?
Doanh nghiệp tạo tác động xã hội không còn là một khái niệm xa vời mà ngày càng được chú ý và có xu hướng gia tăng, nhất là tại các quốc gia hướng đến phát triển bền vững.
Công nghệ điện ảnh smartphone mở ra thế giới sáng tạo cho người trẻ
Với khả năng kích thích trí tưởng tượng, camera trên smartphone là công cụ đắc lực để người trẻ sáng tạo, khẳng định bản thân và định nghĩa một cuộc sống trọn vẹn màu sắc.
Tìm được nửa kia trong đại dịch
Covid-19 gây ra nhiều khó khăn cho những người đang trên đường tìm một nửa của mình song nếu cố gắng và biết cách, bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu.
Galaxy Z Flip3 - mẫu smartphone gập giúp phái nữ khẳng định cá tính
Smartphone gập như Samsung Galaxy Z Flip3 ngày càng chứng minh sức hút với người dùng trẻ, đặc biệt là phái nữ, nhờ sự đột phá về thiết kế và hiệu năng.
Giải pháp độc lập tài chính cho gen Z và millennials
Mong muốn độc lập tài chính cùng tư duy chuẩn bị cho trải nghiệm và rủi ro, thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay có xu hướng lựa chọn ngân hàng như một kênh đầu tư tài chính an toàn, hiệu
Giới trẻ Mỹ khẩu chiến vì quần jeans thùng thình
Gen Z xứ cờ hoa mang trở lại mốt thời trang của thập kỷ 90 với quần mom jeans, gây bất bình cho thế hệ Millennials vốn ưa chuộng mẫu ống bó.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Người giàu trẻ tuổi Mỹ sở hữu khối tài sản 10.000 tỷ USD
Bất chấp những ảnh hưởng suy thoái của đại dịch Covid-19, khối tài sản của những người trưởng thành trẻ tuổi ở Mỹ tăng gấp đôi chỉ trong 4 năm.
Những quyết định ngược dòng tạo nên thành công của TV Samsung
“Ý tưởng chiếc TV tương lai của Samsung thật lạ lùng và cũng tuyệt vời”, The Verge bình luận. Từ “kẻ theo sau” cần mẫn, Samsung tạo nên cuộc chơi thú vị trên thị trường TV.
Thế hệ Millenials quan tâm đến hoạch định tài chính
Luôn tận hưởng cuộc sống nhưng bạn trẻ thời nay vẫn không quên quản lý và hoạch định tài chính.
Cách Samsung sáng tạo TV màn hình dọc The Sero
Khẳng định bản thân, được là chính mình, thoát khỏi khuôn khổ là tính cách đặc trưng của thế hệ Millennials. Đó cũng là cảm hứng để Samsung làm nên TV màn hình dọc - The Sero.
Lần đầu tiên sàn diễn Chanel bị chê xấu, trông giống sân khấu năm 2011
Chiếc thiệp mời với bức ảnh màu nước về khu rừng mùa đông của Chanel cũng không hề có sự liên quan đến sàn diễn lần này.
Giữa thương chiến, dịch bệnh, người TQ bán hàng bằng lòng yêu nước
Theo SCMP, trong bối cảnh những bất ổn liên tiếp giáng đòn mạnh lên nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, lòng yêu nước được đẩy cao, người Trung Quốc chuyển sang mua hàng nội địa.
Chiến lược 'Đổi mới đảo chiều' và cách Galaxy A lấy lòng giới trẻ
Bằng chiến lược đặc biệt, Samsung trao cho những chiếc Galaxy A khả năng dự báo xu hướng công nghệ mới của thế giới smartphone.
‘Làm điều không thể’ đâu là đặc quyền của ai, đó là khí chất người trẻ
Thời trang, sành điệu hay phóng khoáng… tất cả đều không phải là khí chất làm nên giá trị của người trẻ. Chính tinh thần “Làm điều không thể” mới khắc họa rõ chân dung thế hệ ấy.