Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
394 kết quả phù hợp
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Theo Thanh Thảo, trước đây cô nghĩ chỉ cần ăn no bụng, con sẽ có đầy đủ sức khỏe, tinh thần để đi học nhưng đây là sai lầm trong việc chuẩn bị bữa sáng cho bé.
Bữa sáng quan trọng cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt đối với trẻ từ 6-12 tuổi. Trẻ cần cung cấp đầy đủ năng lượng để tham gia các hoạt động học tập, vui chơi cả ngày.
Bữa sáng có vai trò quan trọng, hỗ trợ hoạt động học tập, vui chơi của trẻ trong cả ngày. Do vậy, cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng cho con mà vẫn tiện lợi cho mẹ.
Hình ảnh đôi giày sờn rách, quả bóng cũ mòn được in ấn với kích thước khổng lồ trên các tấm pano thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường tại Hà Nội và TP.HCM.
Chiến dịch quảng cáo “Pha Milo ngon như ý - Tiếp năng lượng cả ngày” của Ogilvy khuyến khích mẹ pha cho con những ly Milo khoái khẩu để tiếp thêm năng lượng cho bé.
Thắng giải thưởng quảng cáo uy tín APAC Effie Award năm thứ hai liên tiếp, Nestlé Milo cùng Ogilvy Việt Nam đã trở thành thương hiệu Việt Nam đầu tiên đạt được thành tích này.
Để trẻ luôn có đủ năng lượng cho một ngày dài học tập và hoạt động, các mẹ cần đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho bữa sáng của con.
Những thay đổi nhỏ trong dinh dưỡng, như hình thành thói quen đọc nhãn sản phẩm, sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
Rất đông học sinh một trường tiểu học ở Ninh Thuận đã phải nhập viện cấp cứu nghi do bị ngộ độc sữa.
Trời Sài Gòn bắt đầu những ngày nắng nóng khó chịu, bạn đừng bỏ qua các loại thức uống quen thuộc nhưng xua tan bức bối của mùa hè một cách hiệu quả.
Bước chân vào thị trường thức uống dinh dưỡng Việt 25 năm, Milo ghi dấu với nhiều sản phẩm được tin dùng và các chương trình thể thao hướng đến sự phát triển của trẻ em Việt.
Năm 1994, Milo đặt chân đến VN. Sau 25 năm, Milo đã trở thành thức uống tuổi thơ của trẻ em Việt, đồng hành cùng sự phát triển của trẻ nhằm xây dựng một thế hệ Việt Nam năng động.
Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn.
Sự kiện khai trương content studio đánh dấu bước tiến quan trọng trong truyền thông tiếp thị nói chung và nỗ lực hòa nhịp chuyển đổi kỹ thuật số nói riêng của Ogilvy Việt Nam.
Các thủ đô của Serbia, Albania và Montenegro chứng kiến hàng nghìn người biểu tình nhiều tuần liên tiếp trong vòng 2 tháng nay, đòi lãnh đạo chính phủ từ chức.
Tập phim đặc biệt của series đình đám “Black Mirror” hiện gây xôn xao dư luận khi người xem có thể tự chọn lựa tình huống, diễn biến, cũng như cái kết cho tác phẩm.
Trong tiết trời lạnh giá, nhiều người thường có thói quen uống một món đồ uống ấm nào đó, vừa giúp ngon miệng lại làm nóng người để xua tan cái lạnh của mùa đông.
Tham gia khoá tập huấn tại CLB Barcelona (FCB), Nguyễn Ngọc Chung là một trong 5 cầu thủ nhí trải nghiệm sân chơi quốc tế, đưa bóng đá Việt "từ lũy tre làng vươn ra thế giới".
Khuyến khích phong trào thể thao nhằm nâng cao chất lượng giáo dục là cách mà các nước phát triển đang tập trung nguồn lực từ cả chính phủ và doanh nghiệp.