Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Min (St 319) tình tứ bên hot boy trong MV mới

Khác với những MV tinh nghịch trước đây, nữ ca sĩ trẻ đánh dấu sự trưởng thành bằng một câu chuyện tình cảm lãng mạn với anh chàng điển trai trong MV "Get out".

Sau thành công của single đầu tay mang tên Tìm và mini album Stuck (Nhớ), Min tiếp tục thực hiện MV cho Get Out - một ca khúc nằm trong mini album vừa ra mắt vào tháng 6 vừa qua. 
Nội dung của MV Get Out xoay quanh câu chuyện kể về chuyện tình của cô gái, họ tình cờ quen nhau trong một lần đi xe bus và nảy sinh tình cảm. Trong lúc chàng trai ở xa, anh đã tặng cô một kỷ vật ý nghĩa. Hai người yêu nhau và có với nhau những khoảng thời gian đắm chìm trong tình yêu đẹp, nhưng xen kẽ là những lúc cãi vã nặng lời. 
Cuối cùng, chàng trai đã phản bội cô. Sau một thời gian, cô gái lên đường thực hiện chuyến đi dài tìm lại người yêu, mang theo chiêc lọ kỷ vật theo người, lang thang trên các nẻo đường nơi hai người có những kỷ niệm. 
Nam diễn viên chính trong MV lần này là Ba Duy - chàng trai hiện đang theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Ba Duy cũng là một chàng trai khá nổi tiếng trên mạng xã hội với công việc kinh doanh và làm người mẫu ảnh. 
Ngoài đời, cả hai là những người bạn khá thân thiết. 
Trong MV, ngoài tình tiết câu chuyện còn xen lẫn những cảnh nhảy theo xu hướng nhạc kịch. 
Hình ảnh trong video được quay trong 3 ngày tại các địa điểm Sóc Sơn, khu Nam Thăng Long và những đường phố cổ thân thuộc của Hà Nội. Các thành viên trong nhóm nhảy St.319 đã sát cánh cùng Min trong cả ba ngày quay nên công việc diễn ra rất thuận lợi.
Get Out sẽ mang tới cho người xem nhiều bất ngờ với câu chuyện được khai thác theo hướng mới mẻ. MV sẽ trình làng vào tối 11/8 và được phát trong show diễn riêng của St 319 - Saints' Spirit trước 3.000 khán giả tại Hà Nội. Show diễn còn có sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Tôn, Trung Quân Idol và Mr. A.

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm