Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Chánh đọ sức với tài năng võ thuật Kungfu Lý Bằng

Giám đốc công ty Minh Chánh Entertainment sẽ có màn tranh đấu nảy lửa với tài năng võ thuật Lý Bằng, người từng gây ấn tượng mạnh khi dự thi Vietnam's Got Talent.

Minh Chánh cho biết, màn đấu võ với tài năng Vietnam's Got Talent Kungfu Lý Bằng không nhằm mục đích so bề hơn thua, mà quan trọng là sự gặp gỡ, trao đổi tâm hồn võ đạo và học hỏi, giao lưu kinh nghiệm giữa những con người đầy đam mê và nhiệt huyết với võ thuật. Màn thi đấu này sẽ diễn ra trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi Nam vương và Hoa hậu người Việt thế giới lần 5 vào tháng 8.
Bên cạnh vai trò là người chuyên tổ chức các chương trình nghệ thuật, ca nhạc, thời trang và các cuộc thi người đẹp, đồng thời là kỹ sư dự án và quản lý chất lượng cho các công trình xây dựng tại hải cảng Long Beach, Los Angeles, Minh Chánh còn là một võ sĩ đầy đam mê.
Anh tập luyện Thái Cực Trần Gia và Thiếu Lâm Hồng Gia Quyền từ năm 7 tuổi. Đến năm 14 tuổi, anh bắt đầu tập Wushu với tài tử Johnny Trí Nguyễn.
Với anh, học võ thuật không chỉ là giải trí, rèn luyện sức khỏe, sự nhẫn nại và tính kiên cường, mà còn là cách anh tiếp thu, lưu giữ và trân trọng giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam khi sống ở Mỹ. Sắp tới, Minh Chánh còn ấp ủ dự án làm phim hành động.
Trong khi đó, tài năng võ thuật Kungfu Lý Bằng được biết tới sau khi biểu diễn những màn võ thuật ấn tượng và đẹp mắt tại Vietnam's Got Talen. 
Anh đã tham gia và và tổ chức nhiều chương trình biểu diễn võ thuật Thiếu Lâm khắp Việt Nam và cả nước ngoài. Những màn võ thuật đỉnh cao mạo hiểm và hấp dẫn của anh luôn khiến khán giả hồi hộp và thán phục.
Chia sẻ về phần giao đấu lần này với Lý Bằng, Minh Chánh tiết lộ: “Tôi sẽ sử dụng tính nhu của Thái Cực Quyền để đấu với tính cương của phái Võ Thiếu Lâm của Kungfu Lý Bằng. Màn giao đấu được dàn dựng công phu cả về nội dung lẫn sân khấu, âm thanh, ánh sáng và diễn ra vào đêm chung kết Nam vương và Hoa hậu người Việt thế giới".
Nam vương và Hoa hậu người Việt thế giới là cuộc thi sắc đẹp dành cho các thí sinh trên toàn thế giới trong độ tuổi 18-30 đối với nữ, 18-47 đối với nam. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 1/8 tại rạp hát Rose Center, thành phố Westminster, miền Nam California và được trực tiếp thu hình với máy quay tối tân. Cuộc thi đã tạo dựng tên tuổi cho nhiều cái tên đình đám như Ngọc Trinh, Tường Vy... Đây là một hoạt động văn hóa có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại hải ngoại và cộng đồng người Việt trên toàn thế giới mà Minh Chánh Entertainment mang đến cho khán giả.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm