Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Chánh khoe ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Những tòa nhà mang nét kiến trúc cổ kính của Pasadena cũng là một biểu tượng của miền nam California (Mỹ).

Nơi đây thu hút các nhiếp ảnh gia nổi tiếng đến chụp các bộ hình sưu tập. Nhiều cặp tình nhân cũng lựa chọn nơi này để chụp ảnh cưới. Nhân dịp nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn qua Mỹ, cặp vợ chồng doanh nhân - tài tử Minh Chánh - Nathalee Trương đã tổ chức chụp bộ hình lễ cưới hoa hồng - kỷ niệm 10 năm ngày cưới tại đây.

Minh Chánh là một ông bầu tài tử tại hải ngoại. Hai ca khúc Giáng tiên, Riêng cho em được anh tự sáng tác và trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu người Việt hoàn cầu, Hoa hậu người Việt thế giới. Minh Chánh dành nhiều thời gian tập luyện võ thuật để lấn sân sang lĩnh vực đóng phim hành động. Ngoài ra anh là một thạc sĩ về ngành kỹ sư công chính.

Nathalee Trương sở hữu hai bằng cử nhân sư phạm và y tá trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đây cô là diễn viên, ca sĩ, người mẫu. Hiện tại Nathalee làm việc trong phòng khoa hồi sức của bệnh viện Huntington Beach, miền nam California.

Sau cuộc thi Nam vương & Hoa hậu người Việt thế giới lần thứ 4, đêm chung kết được tổ chức 9/8 tại đại hí viện Carpenter, thành phố Long Beach của miền Nam California. Minh Chánh và Nathalee Trương sẽ tổ chức buổi tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Minh Chánh chia sẻ: “Tôi muốn cho cả thế giới chứng minh tình yêu chân thật của tôi dành cho bà xã. Tôi rất may mắn có người vợ xinh đẹp và tài giỏi”.

Dưới đây là bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới của cặp đôi này.









Ảnh: Lê Thiện Viễn. Stylist: Đỗ Long.
Makeup & Hair: Diễm Xuân Bridal, Patrick Võ. Áo dài: Việt Hùng.

Tư liệu: Biển Đông

Bạn có thể quan tâm