Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng háo hức cùng cơn bão Campus Tour tại TP.HCM

Minh Hằng là một trong “bộ ba quyền lực”, cùng với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và VJ Tùng Leo sẽ ngồi vào ghế nóng giám khảo cuộc thi tìm kiếm “Đại sứ tài năng O’Star 2013”.

Là một giám khảo tâm huyết, và đặt nhiều kỳ vọng vào tài năng giới trẻ, nữ diễn viên xinh đẹp luôn theo dõi sát sao chất lượng thí sinh. Không chỉ xem lại các buổi ghi hình offline, thể hiện tình cảm dành cho các thí sinh đoạt vé vàng, cô còn thường xuyên truy cập vào website của chương trình để theo dõi các bạn ở vòng tuyển chọn online.

Trước khi vòng casting top 100 diễn ra, Minh Hằng không thể giấu nổi sự phấn khích. “Các bạn trẻ tham gia cuộc thi quả thật rất tài năng, mỗi người đều mang một cá tính rõ rệt. Được xem các bạn thi tài, dù là offline hay online với Hằng là điều rất thú vị”, cô chia sẻ, “nhiều bạn Hằng thấy rất có tố chất để theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.”

Minh Hằng đặt nhiều kỳ vòng vào giới trẻ qua cuộc thi “Đại sứ tài năng O’star”.

Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn những thí sinh còn thiếu tự tin, dẫn đến chưa thể hiện hết khả năng hoặc e ngại thử thách. Cô nói: “Với những bạn còn rụt rè, Hằng mong muốn các bạn sẽ trút bỏ lớp vỏ ngại ngần, bước đến sân chơi hữu ích này để thể hiện mình. Chắc chắn rằng các bạn sẽ trưởng thành hơn và tự tin hơn rất nhiều. Hằng tin rằng cuộc thi này là nơi tuyệt vời để bạn thực sự là chính mình”.

“Dù công việc hiện tại khá bận rộn, nhưng Hằng sẽ cố gắng sắp xếp để có thể đồng hành cùng các thí sinh. Vào ngày 22/9 này có một buổi casting tại trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM. Nếu hoàn thành công việc sớm, nhất định Hằng sẽ đến để cổ vũ cho các bạn”.

Những thí sinh gây ấn tượng mạnh tại Campus Tour Hà Nội.

Với sự xuất hiện của Minh Hằng, buổi sơ tuyển offline diễn ra tại trường Nhân Văn hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động và hào hứng. Buổi offline này sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình của YanTV, chàng diễn viên Ngọc Trai sẽ đảm nhiệm vai trò MC và kết nối khán giả. Ngoài các thí sinh sẽ có sự góp mặt của nhiều trường khác.

VJ Ngọc Trai sẽ đồng hành cùng các bạn trẻ trong Campus Tour TP.Hồ Chí Minh.

Bên cạnh những tấm vé vàng đưa thí sính thẳng tiến đến vòng casting top 100 còn có rất nhiều trò chơi vui nhộn, với nhiều phần quà hấp dẫn khác từ nhà tài trợ gửi tặng. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ thể hiện tài năng, chinh phục ban giám khảo, và bước chân vào hành trình trở thành Đại sứ tài năng O’star 2013 và biến những ước mơ thành sự thật. Truy cập http://www.ostar.com.vn để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: O’star

Bạn có thể quan tâm