Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Luân, Hồng Tươi chung tay làm sự kiện tại Mỹ Tho

Trưa 8/5, Minh Luân, Hồng Tươi cùng dàn sao đã vềTrung tâm Bảo trợ xã hội Tiền Giang trao quà cho các cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi và người bệnh tâm thần đang sinh sống tại đây.

Cong ty Truyen thong Hoang Duy anh 1
1.100 kg gạo, 200 phần quà gồm mì gói, bánh, kẹo, sữa, nước tương, dầu ăn, 400 ly trà tắc Bin Ben, mỹ phẩm Phi Thanh Vân và 5 triệu tiền mặt đã được trao tận tay cho những hoàn cảnh đặc biệt nơi đây.
Cong ty Truyen thong Hoang Duy anh 2
Minh Luân mặc đồ cùng tông đen với Hoa hậu Doanh nhân người Việt Đông Nam Á - Hồng Tươi. Là một sự kiện thiện nguyện vì cộng đồng nên cả hai đều rất nhiệt tình tham gia.
Cong ty Truyen thong Hoang Duy anh 3
Trong lúc nghỉ ngơi, cặp đôi không quên tạo dáng vui vẻ trước ống kính.
Cong ty Truyen thong Hoang Duy anh 4
Cả hai cùng nhau uống trà tắc Bin Ben.
Cong ty Truyen thong Hoang Duy anh 5
Hoạt động được đồng hành bởi các mạnh thường quân gồm Công ty Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy, trà tắc Bin Ben, siêu thị mini Vpmart, mỹ phẩm Phi Thanh Vân, mỹ phẩm ngoại nhập Mặt Hoa Da Phấn. Trong đó, Mặt Hoa Da Phấn là doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, hợp xu hướng trên thế giới với chất lượng đảm bảo và giá cả phù hợp. Sau nhiều năm hoạt động, Mặt Hoa Da Phấn đã tạo được chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm và có một lượng lớn khách hàng thân thiết.
Cong ty Truyen thong Hoang Duy anh 6
Trước đó, dàn sao gồm Minh Luân, Hồng Tươi,Trịnh Kim Chi, Nguyên Vũ, Phi Thanh Vân và Hoàng Mập đã trao 20 phần quà cho bà con nghèo đang sinh sống tại khu vực chợ Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Trong ảnh: Minh Luân cùng Hồng tươi tại buổi trao quà cho bà con chợ Mỹ Tho.
Cong ty Truyen thong Hoang Duy anh 7
Trong năm nay, các nghệ sĩ vẫn sẽ tiếp tục tham gia nhiều hành trình đi thiện nguyện tới các khu vực khó khăn. Tuy vật chất không cao nhưng về mặt tinh thần, đó là cả tấm lòng mà các anh em nghệ sĩ dành để chia sẻ với cộng đồng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm