Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Xù hóa thân ông già Noel thực hiện ước mơ cho bé

Trong tập phát sóngtruyền hình thực tế “Ước mơ của em” tuần này, bạn nhỏ sẽ thích thú khi xem chú hiệp sĩ dễ thương Minh Xù hóa thân thành ông già Noel tặng quà cho bé.

Nhập mô tả

Được biết đến với vai trò ca sĩ với những ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích, ca sĩ nhí nhảnh, đáng yêu Minh Xù còn gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả qua vai trò của một MC vui tính, dễ thương. Gần đây anh chàng còn xuất hiện với hình ảnh chú hiệp sĩ đáng yêu đồng hành cùng em nhỏ thực hiện ước mơ.
Được biết đến với vai trò ca sĩ với những ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích, ca sĩ nhí nhảnh, đáng yêu Minh Xù còn gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả qua vai trò của một MC vui tính, dễ thương.
Nhập mô tả cho

Nhập mô tả c
Gần đây anh chàng còn xuất hiện với hình ảnh chú hiệp sĩ đáng yêu đồng hành cùng em nhỏ thực hiện ước mơ.
Nhập mô tả ch

Nhập mô tả ch
Tuần này, khán giả sẽ được gặp gỡ ca sĩ Minh Xù khi anh hóa thân thành ông già Noel giúp cho Bích Trâm - lớp 4 trường tiểu học Đuốc Sống làm một chiếc túi tặng chị. Cô bé chia sẻ ước mơ với chương trình: “Chị thương con lắm lúc nào cũng nhường con, có gì đẹp chị đều cho con. Mùa Noel này con có mơ ước là tặng cho chị một món quà là một chiếc túi, con đã thích từ lâu nên năm nay con muốn tự tay mình làm một món quà thật đặc biệt để tặng cho chị”.
Nhập mô tả cho

Nhập mô tả ch
Hành trình làm chiếc túi tặng chị của hai chú cháu khá vất vả, khi bất ngờ miếng vải da để may túi cho chị không nhuộm được màu. Cả hai đều vô cùng hoang mang, tuy nhiên Bích Trâm quả quyết: “Thất bại nhưng con không chịu, con sẽ làm cái khác”. Cảm động với tinh thần này, Minh Xù chia sẻ: “Vì con mạnh mẽ như vậy, chú hiệp sĩ sẽ cố hết sức giúp con”.
Nhập mô tả ch

Nhập mô tả
Liệu hành trình thực hiện ước mơ cho bé của anh chàng Minh Xù có thành công? Ước mơ của em phát sóng vào lúc 19h30 chủ nhật 28/12 trên HTV7.
 

Uoc mo cua em

Tư liệu: Ước mơ của em

Bạn có thể quan tâm