Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miu Lê vui cùng các nhà hùng biện ĐH Hoa Sen

Ca sĩ trẻ cùng MC Thanh Tùng đã tạo những dấu ấn khó quên trong đêm thi UP 2012 của sinh viên trường ĐH Hoa Sen.

Miu Lê vui cùng các nhà hùng biện ĐH Hoa Sen

Ca sĩ trẻ cùng MC Thanh Tùng đã tạo những dấu ấn khó quên trong đêm thi UP 2012 của sinh viên trường ĐH Hoa Sen.

Giám khảo Leo - Thanh Tùng tranh luận sôi nổi cùng các thí sinh. Dường như anh đã lôi kéo được thí sinh nhập vai vào "vở kịch" ban tổ chức đưa ra.

Tối ngày 27/6 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Âu Cơ đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi UP 2012 do khoa Ngôn ngữ học - ĐH Hoa sen tổ chức với sự bảo trợ thông tin của mạng xã hội Zing Me, thu hút hơn 200 người tham dự.

Đêm chung kết đầy sôi động với sự tranh tài của 8 thí sinh qua các phần thi: kiến thức chung, hùng biện và xử lý tình huống. Sau vòng thi đầu tiên với các câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức chung, 4 thí sinh gồm: Vũ Thiên Ân, Nguyễn Tiến Thành, Lê Thị Thanh Trúc và Đỗ Hiển Vinh cùng nhau bước vào phần thi hùng biện với các chủ đề như thất bại, niềm tin, động lực…

Là người tham gia hùng biện đầu tiên, đề tài của Đỗ Hiển Vinh nói về thất bại. Vinh cho rằng: “Dù chúng ta có thất bại nhiều lần đi chăng nữa nhưng nếu cố gắng hết sức mình để giành chiến thắng chỉ một lần cũng đủ hạnh phúc”. Nhờ đó, Vinh được Ban giám khảo cho điểm cao nhất so với ba thí sinh còn lại.

Cuộc thi UP 2012 diễn ra từ ngày 2/6 với gần 150 thí sinh tham gia, bạn Đỗ Hiển Vinh xuất sắc vượt mặt các đối thủ giành giải nhất với giải thưởng trị giá 3 triệu đồng.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết cuộc thi UP 2012:

Các thí sinh trả lời các câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức chung

Đỗ Hiển Vinh hùng biện về đề tài “kẻ thất bại”

Các thí sinh hùng biện sôi nổi trước BGK về chủ đề của mình

Đỗ Hiển Vinh vui mừng với chiến thắng của mình

 

Như Quỳnh – Mỹ Dung

Theo Infonet

 

Như Quỳnh – Mỹ Dung

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm