Những trận chiến mì tôm ở Việt Nam
Người tiêu dùng đã từng chứng kiến khá nhiều "cuộc chiến” của những thương hiệu mì ăn liền, khi thị trường này vẫn đang là mảnh đất béo bở của nhiều ông lớn thực phẩm.
116 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng đã từng chứng kiến khá nhiều "cuộc chiến” của những thương hiệu mì ăn liền, khi thị trường này vẫn đang là mảnh đất béo bở của nhiều ông lớn thực phẩm.
Nhãn hiệu mì Hảo Hạng của Công ty Asia Foods đang bị nhiều siêu thị từ chối, vì nghi có dấu hiệu vi phạm bản quyền thương hiệu.
Bị tố vi phạm bản quyền thương hiệu mì gói tôm chua cay Hảo Hảo, Asia Foods đã cho ngưng sản xuất mì Hảo Hạng, mặt hàng gây tranh cãi. Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó.
Ngày 4/5, Công ty CP Acecook Việt Nam cho biết vừa gửi đơn lên TAND tỉnh Bình Dương, khởi kiện Công ty CP Thực phẩm Á Châu.
Nhãn hiệu mì ăn liền Hảo Hảo và Hảo Hạng khá giống nhau về hình ảnh, màu sắc, có thể khiến khách hàng nhầm lẫn.
Cộng đồng mạng xôn xao về hình ảnh mì tôm Hảo Hảo của Acecook được đốt cháy như giấy. Nhiều người lo ngại, không biết mì tôm được làm từ chất gì?
Người tiêu dùng trong 14 năm qua đã quen với nhãn hiệu mì Hảo Hảo của Vina Acecook. Gần đây, thị trường xuất hiện thêm một sản phẩm có cái tên, vỏ bao bì na ná, gọi là mì Hảo Hạng.
Với nguyên liệu tốt, khẩu vị phù hợp, người dùng ngày càng yêu thích sản phẩm của thương hiệu này.
Những ngày này tại chợ đầu mối Bình Tây (quận 6), Chợ Lớn (quận 5) và các chợ lẻ đã rộn ràng không khí mùa mua sắm cuối năm. Giá một số mặt hàng phục vụ Tết đã có dấu hiệu tăng.
Big C vừa công bố chương trình "Cam kết giá”, được dự báo là châm ngòi cho một cuộc chiến mới trong lĩnh vực bán lẻ.
Nguyễn Liên, sinh viên năm 4 khoa công nghệ Hóa, trường Volgograd State Technical từ lâu đã được biết đến với biệt danh rất ấn tượng “đại gia đồ khô” của sinh viên Việt tại Nga.
Nền tảng chính tạo nên thương hiệu mạnh của công ty là nội lực sản phẩm, mà tiêu chí hàng đầu dựa trên phương châm “biểu tượng của chất lượng”.
Năm 1957, từ sáng kiến tiết kiệm thời gian, người Nhật đã phát minh ra sản phẩm mì ăn liền.
Bên cạnh giai điệu ca khúc và nội dung MV, những anh chàng, cô nàng lạ mặt với ngoại hình long lanh cũng là yếu tố được Kpop fan cực kỳ quan tâm.
Các đại gia sản xuất mì gói tại Việt Nam đua nhau sử dụng ca sĩ, diễn viên như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Cẩm Ly, Thủy Tiên... để thu hút khách hàng.
"Nếu chương trình tiếp tục ngày càng quảng cáo lộ liễu, làm chệch hướng, sai mục đích, ảnh hưởng tới khán giả xem truyền hình, cơ quan chức năng sẽ vào cuộc xử lý", bà Ninh Thị Thu Hương...