Du lịch đang có nhiều dấu hiệu sẽ dịch chuyển từ “du lịch truyền thống” sang “du lịch điểm đến”, hướng tới các trải nghiệm mang tính cá nhân hóa và nhiều cảm xúc hơn. Đó cũng là nội dung các chuyên gia nhận định trong buổi đào tạo trực tuyến về dự án Grand World Phú Quốc do Vinhomes tổ chức. Không chỉ mang đến những hình ảnh thực tế về tiến độ dự án từ điểm cầu Phú Quốc, Vinhomes còn giới thiệu những kiến thức chuyên sâu về một sản phẩm nghỉ dưỡng mới - boutique hotel (khách sạn boutique).
Hình ảnh livestream trực tiếp của các chuyên gia tại đầu cầu Hà Nội |
Các chuyên gia đánh giá nhóm khách du lịch tự túc, công tác kết hợp nghỉ dưỡng đang phát triển mạnh. Họ không chỉ cần nơi lưu trú qua đêm, mà còn hướng đến các trải nghiệm mang tính cá nhân hóa, cảm xúc nhiều hơn.
Có mặt tại sự kiện, ông Thuận Đào - Tổng giám đốc The Nam Hospitality, đơn vị cung cấp dịch vụ, tư vấn, quản lý vận hành khách sạn - cho biết, khách hàng hiện có gu du lịch đặc biệt hơn thế hệ trước. Thay vì đi nhiều điểm đến trong cùng một hành trình, họ ưu tiên những điểm đến có nhiều trải nghiệm thú vị, đa dạng và dành thời gian ở lại các điểm đến lâu hơn. Bắc đảo Phú Quốc là một trong những điểm đến hội đủ các điều kiện nói trên, nhưng lại đang thiếu hụt cơ sở lưu trú dành cho nhóm khách hàng trung cấp.
Ông Trần Bá Thùy - Phó tổng giám đốc Đại lý Southern Homes Việt Nam - nhận định thị trường đang “khát” sản phẩm lưu trú đón nguồn khách thế hệ mới. Từ lý do đó, Grand World ra mắt boutique hotel - mô hình khách sạn cao cấp thu nhỏ, toạ lạc giữa trung tâm "thành phố không ngủ". Ông Thuận Đào cho biết đây là sản phẩm hiếm hoi theo đuổi mô hình boutique hotel trên thế giới, khác biệt so với các loại hình lưu trú hiện nay.
Boutique hotel là một dạng khách sạn quy mô nhỏ, có phong cách thiết kế và trang trí nổi bật, mang tính nghệ thuật. Mô hình này thường có khoảng 10-100 phòng. Boutique hotel có thể là khách sạn hoạt động độc lập, hoặc là một phần nhỏ của các chuỗi khách sạn lớn.
Tại Grand World, boutique hotel chú trọng vào thiết kế độc đáo, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mới mẻ, sang trọng. Vị trí độc đáo sẽ giúp sản phẩm có cơ hội đón nguồn khách du lịch mới tại Phú Quốc, tiếp cận với nguồn khách trung cấp đầy tiềm năng.
Boutique hotel hứa hẹn trở thành mô hình đầu tư tiềm năng. |
Là mảnh ghép hoàn thiện "thành phố kinh doanh 24/7" tại Phú Quốc, boutique hotel Grand World thừa hưởng tiện ích 5 sao từ quần thể tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi quy mô do Vingroup đầu tư. Trong đó, các tiện ích nổi bật là khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl; công viên chủ đề VinWonders, vườn thú Vinpearl Safari, sân golf IGM 18 lỗ Vinpearl Golf; Corona Casio… hút khách. Thông tin Phú Quốc dự kiến trở thành thành phố biển đảo đầu tiên cũng là bệ phóng thúc đẩy bất động sản nơi đây phát triển.
Sản phẩm này được thừa hưởng lượng khách từ bản thân "thành phố" lễ hội, mua sắm, vui chơi giải trí không ngủ. Chủ đầu tư cũng rất chú trọng các hoạt động quảng bá để thu hút du khách từ khắp nơi tới đây. Bên cạnh đó, Grand World Phú Quốc sẽ được vận hành bởi Vincom Retail - đơn vị vận hành chuỗi bán lẻ thành công và uy tín, mang tới điểm tựa vững chắc cho nhà đầu tư.
Boutique hotel được thừa hưởng loạt tiện ích nội khu và liền kề. |
Hiện tại, nhà đầu tư được hưởng nhiều chính sách khi mua sản phẩm này, như vay tối đa 60% giá trị tài sản, tiến độ thanh toán kéo dài trong 24 tháng, chia làm 17 lần. Người mua được hỗ trợ lãi suất trong vòng 24 tháng, ân hạn nợ gốc đến 48 tháng; được chiết khấu thanh toán sớm 8-9,5% trên số tiền và thời gian thanh toán trước hạn. Ngoài ra, khách mua vẫn được tặng voucher mua xe VinFast đến 200 triệu đồng theo chính sách chung của chủ đầu tư.
Tiếp nối sự kiện "Đào tạo online sản phẩm boutique hotel", sự kiện “Tiên phong đầu tư - Xứng tầm đẳng cấp” nhằm giới thiệu thông tin đến các nhà đầu tư Hải Phòng sẽ diễn ra vào 9h ngày 9/1 tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng, với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn cho khách tham dự.
Bình luận