Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mô hình tái chế khổng lồ đã xuất hiện tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, giới trẻ Hà Nội và TP.HCM có cơ hội chiêm ngưỡng mô hình tái chế khổng lồ và độc đáo. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của chiến dịch “Think & Drink – Uống chai sành điệu, góp xanh môi trường” do công ty Suntory Pepsico tổ chức.

“Mãn nhãn” với mô hình tái chế khổng lồ

Được ghép từ 395.000 nắp chai 7Up, Pepsi, Mirinda, Sting và Twister, mô hình tái chế khổng lồ đã và đang thu hút sự chú ý của công chúng vì tính nghệ thuật và sự thân thiện với môi trường.

Nghệ thuật Cap-Art (kiến tạo mô hình từ nắp chai) tuy không phải lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nhưng mô hình tái chế khổng lồ của chương trình thật sự đã làm nhiều bạn trẻ “mắt A, mồm O” rồi tranh thủ pose ảnh liên tục bởi sự khổng lồ và màu sắc hài hòa, gần với tự nhiên của mô hình.

Gần 400.000 nắp chai Pepsi, Sting, 7Up, Mirinda và Twister đã được tái sử dụng để “thêm da, đắp thịt” cho mô hình tái chế bằng nắp chai lớn nhất Việt Nam.

Trái tim của sự kiện

Mô hình tái chế khổng lồ với kích thước “khủng” và nghệ thuật Cap-Art “đỉnh” là thế nhưng điểm nhấn của mô hình lại nằm ở tinh thần và ý thức bảo vệ môi trường. 3 mũi tên xoay vòng đặc trưng của biểu tượng tái chế trên thân mô hình tái chế rực màu xanh được ghép từ hàng ngàn nắp chai chính là thông điệp xuyên suốt của chiến dịch: “Sử dụng chai thủy tinh là bạn đã góp phần tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu khí thải CO2, tiết kiệm nguyên liệu thô và năng lượng.”

Khi uống chai thuỷ tinh, bạn đã "góp xanh" cho môi trường, vì chai thuỷ tinh thân thiện hơn với môi trường với khả năng tái chế 100% để sử dụng vĩnh viễn.

Với chiến dịch Uống chai sành điệu, góp xanh môi trường lần này, công ty Suntory Pepsico Việt Nam còn tạo điều kiện cho người tham gia có thể mang nắp chai của Pepsi, Mirinda, Twister, Sting và 7Up đến nơi trưng bày để đóng góp cho chương trình bảo vệ môi trường và nhận lại những phần quà ý nghĩa như: cây xanh, áo thun Think & Drink, xe đạp, máy chụp ảnh.

Chương trình chỉ kéo dài đúng 1 tuần ở Hà Nội (Vincom Bà Triệu từ 16-23/11) và TP.HCM (công viên Lê Văn Tám từ 18-25/11). 

Khi mang nắp chai Pepsi, Mirinda, Twister, Sting, 7Up đến ngày hội, bạn có thể đổi quà hấp dẫn như: cây xanh, áo thun và cơ hội rút thăm trúng thưởng xe đạp, máy chụp ảnh. Hoặc tham gia online bằng cách chụp hình cùng chai Pepsi, hashtag #pepsichaithuytinh để hình ảnh của bạn được link trực tiếp đến www.pepsi.com.vn và có cơ hội nhận những phần quà cực kool từ Suntory Pepsico Việt Nam.

Lịch triền lãm Mô hình tái chế khổng lồ của “Think & Drink – Uống chai sành điệu, góp xanh môi trường” như sau:

• Hà Nội: Từ 16-23/11 tại Vincom Bà Triệu

• TP.HCM: Từ 18-25/11 tại Công viên Lê Văn Tám

Tư liệu: Pepsi

Nhan qua tang an tuong cung #pepsichaithuytinh hinh anh

Nhận quà tặng ấn tượng cùng #pepsichaithuytinh

0

Uống nước giải khát trong chai thủy tinh tái chế là một trong những thói quen tốt góp xanh cho môi trường. Hãy cùng đến với mô hình tái chế khổng lồ của Pepsi, trưng bày từ 16/11-23/11 tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội) để hiểu thêm về ý nghĩa của hành động đẹp này.

Bạn có thể quan tâm