Cơm trưa giải nhiệt lạ miệng với giá chưa đầy 50.000 đồng
Với 49.000 đồng, thực khách có thể chọn cho mình món bún gạo xào thập cẩm, bánh hỏi heo quay hoặc cơm đùi gà rô ti kết hợp với các loại nước ép mát lành tại cửa hàng Mr Dee.
167 kết quả phù hợp
Với 49.000 đồng, thực khách có thể chọn cho mình món bún gạo xào thập cẩm, bánh hỏi heo quay hoặc cơm đùi gà rô ti kết hợp với các loại nước ép mát lành tại cửa hàng Mr Dee.
Swensen’s ra mắt hộp kem mang về trọng lượng 400 g mới, giá chỉ 89.000 đồng. Đây là món quà chiều hấp dẫn cho trẻ trong những ngày hè nắng nóng.
Ngày 20/4, Tổng công ty Viễn thông Viettel đã công bố hàng loạt sản phẩm và hoạt động mới, nhân kỷ niệm 30/4 và 1/5.
Màu hồng của tình yêu được chọn làm màu chỉ đạo cho các món bánh, chè, kem... thậm chí là sô cô la khiến bạn không thể không yêu.
Cà phê lâu nay vốn là thức uống dành cho dân công sở, người đi làm… Nhưng những năm gần đây, giới trẻ cũng không kém cạnh, khi họ thưởng thức cà phê.
Năm nay, rộ lên trên trang mạng xã hội Facebook hàng chục “ngôi chợ” bán hàng thực phẩm Tết làm sẵn. Tất cả đều nhộn nhịp không khí mua sắm không kém chợ truyền thống.
Lake Coffee hiện ra sau cửa kính là thế giới của các loại cà phê, đồ uống và cả đồ ăn ngon mắt.
Từ đồng vốn ít ỏi sau gần 1 năm đi làm thêm, 2 bạn sinh viên Nguyễn Thị Bích Phượng (1994) và Đỗ Thị Vân (1993) quyết định mở quán ăn vặt và có thu nhập hơn 30 triệu đồng/tháng.
Theo đánh giá của Missosology, trang web uy tín nhất nhì về hoa hậu, 7 người đẹp dưới đây sẽ nằm trong danh sách những ứng viên vàng cho ngôi vị Hoa hậu thế giới 2014.
Với khoảng 20.000 cửa hàng trên khắp thế giới, Starbucks luôn tìm cách sáng tạo làm phong phú thực đơn của mình tại từng quốc gia.
Những ca từ nhẹ nhàng, những xúc cảm chân thành, không gian dễ chịu khiến mọi suy nghĩ, cảm xúc của khách trở nên bồng bềnh thư thái.
Quán cà phê toilet của cô gái 9X tại Hà Nội thu hút khách hàng bởi phong cách lạ, táo bạo với những vật dụng trong nhà tắm, WC. Mỗi tháng, quán cho doanh thu hàng trăm triệu đồng.
Không chỉ là thức uống thân thuộc của học trò, món trà này còn mang trong mình lịch sử thú vị và nhiều biến thể khi chu du đến các đất nước khác nhau.
Có giá phổ biến 5-5,5 USD mỗi ổ, bánh mì bán tại chuỗi cửa hàng do Lê Chiêu - một người Việt sáng lập và phát triển, đã trở thành biểu tượng cho món ăn bình dân này trên đất Mỹ.
Kinh doanh theo hình thức take away, song những quán cà phê này cũng sở hữu không gian tuyệt đẹp cho bạn trốn nắng hè.
Hiểu được bắp rang là món khoái khẩu không thể thiếu của các bạn trẻ trong những cuộc trò chuyện (đặc biệt là chị em phụ nữ), Cornology đã mang đến thế giới bắp rang đầy màu sắc.
Ở thành phố đêm không ngủ và Tết cũng không nghỉ, tìm một quán café để buôn chuyện với bạn bè ngay trong ngày mùng 1 năm Giáp Ngọ không khó.
"You came from the star", "The Heirs" hay "Prime Minister and I" đều không tránh khỏi những lỗi khiến khán giả bật cười.
Bắp rang là một món khoái khẩu của nhiều bạn trẻ, thưởng thức món ăn vặt này theo nhiều phong vị trong không gian ngập tràn sắc màu càng thú vị hơn.
“Không biên giới” chính là tiêu chí sáng tạo trong thiết kế của Vertu, nhãn hiệu điện thoại xa xỉ hàng đầu thế giới.