Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mới quen nhau đã bị gạ tình

Nhớ lại chuyện của mình, Hoa bức xúc: "Chẳng phải gái 18 còn trinh nguyên mà làm giá, nhưng hôm trước hôm sau đã định đưa con gái nhà người ta vào khách sạn thì cần xem lại”.

28 tuổi, bạn bè đều đã chồng con đề huề nên Thúy Hoa (Ba Đình, Hà Nội) cũng ở giai đoạn “sốt xình xịch”. Thời gian gần đây, Hoa được người quen mai mối cho Trương - một anh chàng kỹ xây dựng hơn cô 4 tuổi. Gia cảnh, công việc, tính tình của Trương đều khá ổn nên ai cũng mừng khi thấy họ nhanh chóng tay trong tay. Thế nhưng chỉ được dăm bảy hôm, Hoa lại bóng gió: “Hôn nhân là chuyện hệ trọng, cứ từ từ. Huống hồ, đàn ông bây giờ năm bảy loại, phải cẩn thận không hỏng một đời”. Ban đầu còn tưởng Hoa mắc bệnh “ẩm ương” của gái già, nhưng sau này gặng hỏi mãi, cô mới tâm sự chuyện khó nói.

Hoa kể, hôm đầu tiên yêu nhau, Trương rất hào hứng đưa cô đi xem phim, ăn tối, đến khuya rồi vẫn rủ ngồi cà phê cóc ngắm phố phường. Nhưng ngày hạnh phúc như thế chỉ vỏn vẹn vài ngày. Sau tuần đầu tình yêu đẹp, một hôm hết giờ làm, đón cô ở công sở, Trương gợi ý: “Anh mệt quá, trời thì nóng, có chỗ nào nghỉ ngơi thoải mái dễ chịu thì tốt”. Hoa vờ như không hiểu bảo bạn trai chở về nhà, mai đi chơi sau thì Trương lại nỉ non: “Anh thích ở gần em”. Song Hoa rất kiên định, cuối cùng, Trương đành miễn cưỡng đưa người yêu vào một nhà hàng cà phê văn phòng. Có điều cả tối đó, cô chỉ nghe anh than mỏi lưng với buồn ngủ. Rốt cuộc, 9h tối đã ai về nhà người nấy. 

Các ngày tiếp theo, những buổi hẹn hò cứ nhạt nhẽo dần theo tâm trạng nhấp nhổm và "mệt mỏi muốn tìm chỗ nghỉ ngơi" của Trương. Chưa  dừng lại ở đó, những câu chuyện Trương nói bắt đầu "hoang dại" dần kiểu: "Ở phương Tây người ta gặp nhau lần đầu tiên đã lên giường", "Giờ làm gì có mấy đôi yêu nhau mà không có chuyện ấy". Những điều đó khiến Hoa thực sự nghi ngờ Trương có vấn đề. Thậm chí, cô còn suy luận đến giả thiết anh mắc chứng nghiện tình dục.

“Mình cũng chẳng phải gái 18 còn trinh nguyên mà làm giá, nhưng hôm trước hôm sau đã định đưa con gái nhà người ta vào khách sạn thì cần xem lại”, Hoài kết luận.

Già dặn từng trải như Hoa còn bức xúc, nên một cô nàng tuổi teen như Thảo My thì dễ cảm thấy hưởng hồn khi “mới yêu, anh ấy đã dắt em vào phòng ngủ để dở trò”.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Nếu so với đám bạn thì Nam - người yêu của My khá “dừ” khi thuộc nhóm 8X đời đầu, hơn cô cả chục tuổi. Trông dáng vẻ Nam lại phong lưu nên bạn bè đều dặn My nên cẩn thận không bị “trai già dắt mũi đưa vào đời”. Tuy nhiên, với bản tính không sợ trời không sợ đất, cô nàng còn tự hào vì mình yêu được “chú đẹp trai”. 

My chia sẻ, khi cưa cẩm, Nam tỏ ra rất đàng hoàng, lịch sự. Anh chỉ đưa cô đi ăn, cà phê hoặc xem phim, và luôn về trước 10h để bố mẹ khỏi lo. Có thể nói, Nam đã xây dựng thành công hình tượng người đàn ông đứng đắn. Tuy nhiên, chỉ sau 3 hôm, My đã vỡ mộng.

My cho hay, ngày yêu thứ nhất, họ gần gũi nhau hơn nhờ những cái ôm, cái hôn nồng nhiệt của Nam. Ngày thứ hai, chàng lại manh động hơn một chút khi đã quờ đến cả 3 vòng nóng bỏng của cô. Lúc này My bắt đầu hơi sợ nhưng nghĩ đó là bản năng đàn ông nên cô vẫn không phản ứng. Đến ngày thứ 3 thì Nam lộ rõ ý đồ khi anh cố tình đưa cô đến nhà khi mọi người đều đi vắng. 

"Em bảo đi chơi đâu đó cho mát vì mới quen, ngại không muốn về nhà. Nhưng anh ấy thì ngon ngọt để lôi em đến bằng được. Tới nơi, cả nhà anh ấy đi vắng hết. Bọn em ngồi phòng khách được 5 phút, chưa kịp lấy cho em nổi cốc nước thì anh ấy đã rủ em lên phòng ngủ nói là 'muốn em biết thế giới riêng của anh'. Em bắt đầu thấy nghi nghi nên đã đề phòng. Đến lúc anh ấy nhảy vào ôm hôn em điên cuồng rồi định... cởi cúc quần em ra thì em biết rõ ý đồ. Em hoảng quá, đẩy anh ấy ra bằng được, em nói nếu không đưa em về thì em sẽ hét toáng lên cho hàng xóm láng giềng nghe hết. Chắc thấy em phản ứng mạnh quá nên anh ấy mới thôi", My kể lại.

Tuy nhiên, theo nhiều đàn chị đi trước nhận định, My vẫn may mắn, có lẽ Nam chỉ là gã trai "háo sex" và quá thô, còn nếu là tên Sở Khanh thực thụ thì tình huống hôm đó, cô khó lòng "thoát khỏi hang cọp".    

Hoàng Nhi

Bạn có thể quan tâm