Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món bánh dẻo đá bào hút khách tại Đài Loan

Không chỉ sở hữu tạo hình bắt mắt, món bánh dẻo này còn có cách thưởng thức độc đáo, khiến các tín đồ ẩm thực tò mò muốn nếm thử.

banh deo da bao anh 5

Được biết, món bánh dẻo đá bào này được sáng tạo bởi cửa hàng Yu Pin Yuan ở Đài Bắc. Thực chất, phần đá bào bên dưới có công dụng giúp vỏ bánh dẻo dai lâu hơn và không bị quá dính khi ăn. Món ăn này sẽ càng bắt miệng hơn khi được rưới thêm một ít siro hoa mộc bên trên đá bào. Ảnh: _nna.j.

banh deo da bao anh 6

Trong trường hợp không thích thưởng thức món bánh dẻo này với đá bào, bạn cũng có thể dùng kèm với nước đường thanh mát. Nhiều thực khách từng thưởng thức món ăn này cho biết, bánh dẻo đá bào ăn khá lạ miệng, thích hợp thưởng thức vào những ngày thời tiết oi bức. Ảnh: Bborayy.

Bò áp chảo nổi tiếng đường phố Đài Loan Bò áp chảo là món ngon xuất hiện khá nhiều trong các khu chợ, đường phố Đài Loan (Trung Quốc). Người ta sử dụng miếng bò dày và không nêm gia vị để giữ độ tươi nguyên bản.

Món kem cuộn kẹo đậu phộng ở Đài Loan

Kem cuộn đậu phộng là món ăn đường phố nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc). Nếu có dịp đến đây, du khách đừng quên thưởng thức món ăn hấp dẫn này.

Nam Giao

Bạn có thể quan tâm