Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món bánh làm từ oreo - trào lưu ẩm thực mới của dân mạng

Hậu cơn sốt cà phê Dalgona, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện trào lưu ẩm thực mới là Twosome Icebox, món bánh làm từ oreo nổi tiếng của Hàn Quốc.

Han Quoc anh 3

Bánh Twosome Icebox là món ăn hấp dẫn dành cho các tín đồ hảo ngọt và yêu thích hương vị của Oreo. Với cách làm đơn giản, không tốn quá nhiều công sức, món bánh được ưa chuộng trên các diễn đàn ẩm thực. Ảnh: Harlan__63darwin.


Han Quoc anh 8

Tài khoản Jenny khoe thành quả: "Món này cũng hay phết. Những fan của oreo như mình thì không thể bỏ qua bánh Twosome Icebox". Người này cũng cho biết thêm việc đánh bông kem tươi hay không là tùy theo sở thích của mỗi người. Trong khi đó, bạn Vy Mai chia sẻ: "Món này có thể sáng tạo bằng cách bắt thêm bông kem cà phê Dalgona".

Han Quoc anh 9

Với kem phô mai béo ngậy và vỏ bánh oreo dậy mùi chocolate, Twosome Icebox là món tráng miệng hấp dẫn bạn có thể tự làm tại nhà. Tuy nhiên, với hàm lượng đường cao, "món bánh này sẽ khiến chúng ta tăng thêm vài kg đấy", tài khoản Miamia Luie cho biết.

Han Quoc anh 10

Những loại bánh mới lạ nhưng cách làm không quá phức tạp gây được sự chú ý với cộng đồng ẩm thực. Với nguyên liệu chính là bánh oreo, món ăn vặt rất phổ biến tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng thực hiện Twosome Icebox tại nhà để chiêu đãi gia đình.

Cách làm cà phê Dalgona đang thu hút cộng đồng Hàn Quốc Gần đây, xu hướng cùng nhau pha chế cà phê Dalgona đã tạo ra làn sóng mới trên cộng đồng mạng tại Hàn Quốc. Dưới đây là công thức đơn giản để làm món đồ uống này.

Cá nóc và những món ăn độc đáo của ẩm thực Hàn Quốc

Daegu (Hàn Quốc) được du khách biết đến với nhiều món ăn hấp dẫn, độc đáo như thịt bò sống, cá nóc...

Món mì trong phim 'Ký sinh trùng' được làm như thế nào

Mì Ramdon (hay Chapaguri) là món mì Hàn Quốc xuất hiện trong bộ phim đình đám "Ký sinh trùng". Với công thức đơn giản, bạn có thể làm món này tại nhà để chiêu đãi gia đình, bạn bè.

Hải Nhi

Theo K Crush, tổng hợp

Bạn có thể quan tâm