Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món cà phê đựng trong ống tiêm ở Thái Lan

Thay vì sử dụng ly thuỷ tinh, một tiệm cà phê ở Thái Lan đã dùng các vật dụng trong phòng thí nghiệm để đựng đồ uống, đáng chú ý nhất là món cà phê trong ống tiêm.

quan ca phe anh 1
Cửa hàng Kore Lab Café nằm ở thành phố Ayutthaya (Thái Lan) vừa ra mắt thực đơn đồ uống với đa số các món đều được đựng trong những dụng cụ của phòng thí nghiệm. Cụ thể, các nhân viên pha chế sẽ sử dụng ống tiêm để chứa cà phê. Ảnh: Miiwmiumew.
quan ca phe anh 6
Kore Lab Café vẫn sử dụng cà phê pha máy thông thường nhưng lại phục vụ trong những chiếc cốc đặc biệt. Thực khách sẽ nhận được một bộ dụng cụ bao gồm ống tiêm cùng các loại bình và cốc giống y hệt trong phòng thí nghiệm. Ảnh: Puheisahopper.
quan ca phe anh 9
Ngoài những món nước được phục vụ bằng ống tiêm, bạn cũng có thể thưởng thức tách cà phê rang xay thông thường. Trong đó, món capuchino nóng và cà phê dừa với phần trang trí được làm từ những sợi kẹo bông hấp dẫn cũng là lựa chọn của nhiều thực khách. Ảnh: Korelab.

Cua móng ngựa và nhiều món lạ chỉ có ở khu chợ nổi Thái Lan Amphawa là một trong những khu chợ nổi trứ danh ở Thái Lan, cách Bangkok 72 km. Thực khách đến đây có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon như cua móng ngựa, cá thu, gỏi cuốn Thái...

Không ăn một mình và nét văn hóa ẩm thực Thái Lan

Món ăn đầy đủ ngũ vị, thích ăn vặt và không sử dụng đũa hoặc dao trong bữa ăn là những đặc trưng thú vị trong văn hóa ẩm thực của người Thái Lan.


Nam Giao

Bạn có thể quan tâm