Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món Tây giá bình dân cho cặp đôi ở phố Nhà Chung

Hai món này có thể giúp các chàng trai ghi điểm với bạn gái trong một buổi tối hẹn hò.

Phố Nhà Chung (Hà Nội) giờ rất hot với các tụ điểm trà chanh, cà phê, kem dừa Thái và quán ăn cũng là điểm hẹn quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Quán tên M Chef chuyên phục vụ món Tây lịch sự nhưng giá cả hợp lý, trung bình 70.000 - 80.000 đồng/suất. Bởi vậy, buổi trưa hay buổi tối nơi đây khá đông khách.

Thực đơn M Chef không quá phong phú nhưng ưu điểm là hầu như món nào cũng chất, nên không chỉ hài lòng khách Việt mê đồ Âu mà các khách nước ngoài cũng rất “khoái”. Gà cuộn phô mai là một minh chứng.

Như bao món Âu khác, gà cuộn phô mai trình bày tinh tươm trên chiếc đĩa trắng. Mỗi suất là một dải gà cuộn được chia thành nhiều khúc, có nước sốt phô mai phủ dài chạy theo, bên cạnh là một phần mỳ Ý, rau củ ăn kèm.

Món bưng ra luôn nóng hôi hổi, dậy mùi, người nhìn chắc chắn khó cưỡng được cảm giác thèm thuồng. Không chỉ thơm ngon nhờ 2 thành phần chính (thịt gà, phô mai), món càng vui miệng hơn khi bên ngoài phủ thêm lớp bột mỏng, vàng ươm giòn rụm, bên trong có cả thịt xông khói cuộn lại. Cắn đến đâu là cảm giác thơm mềm ngậy tan chảy trong miệng đến đó, nên không ngạc nhiên khi món ăn “quyến rũ” này trở thành thứ chủ đạo, “câu khách” của quán.

Gà cuộn phô mai, giá 89.000 đồng/suất.

Trong thực đơn đồ ăn chính, ngoài gà cuộn pho mai, M Chef còn 2 món nữa cũng rất ấn tượng là thăn bò Úc và cá hồi Na Uy.

Thăn bò mềm, chế biến đúng kiểu nên khi dùng dao xẻ ra, thịt vẫn còn tái đỏ bên trong, chỉ cần rưới nước sốt phô mai lên trên là khách nào thưởng thức cũng phải xuýt xoa.

Riêng cá hồi Na Uy, nghe cái tên rất sang chảnh, khách cũng đã đoán được phần nào độ ngon - chất. Cá hồi cũng thứ xa xỉ nhất nơi đây - 150.000 đồng/suất, nhưng rất đáng để bạn gọi thử, nhất là ai mới hẹn hò, muốn chinh phục đối phương bằng những món ăn tinh tế.

Thăn bò Úc, giá 139.000 đồng/suất.
Cá hồi Na Uy "sang chảnh", giá 150.000 đồng/suất.

Đây là 3 món tủ của M Chef, nhưng để thưởng thức một bữa đồ Âu đúng điệu thì gợi ý cho bạn nên gọi theo trình tự sau: Đầu tiên là salad khai vị, kế đó gọi một món súp nóng hổi, tiếp theo mới chọn món chính và cuối cùng kết thúc bằng đồ tráng miệng.

Phải nhấn mạnh, đồ tráng miệng của M Chef chinh phục rất nhiều cô gái. Có lẽ chỉ cần duy nhất chocolate cake - loại bánh có sốt chôclate ấm nóng bên trong nhưng lại ăn kèm với kem vani ngọt lạnh đủ khiến nhiều người thích thú, mê mẩn vì kiểu thưởng thức độc đáo này.

Không gian của M Chef lại lịch sự, có phần ấm áp, lãng mạn. Vị trí cũng rất trung tâm, nên nơi đây sẽ là gợi ý không tồi cho một buổi tối hẹn hò thú vị của các đôi trai gái. 

Món chocolate cake cực ngon, nửa nóng nửa lạnh, giá 49.000 đồng.

Salad khai vị.
Món súp nóng hổi.
Bành mì bơ được tặng free cho khách khi dùng bữa ở quán.
M Chef cũng có cả mỳ Ý...
... hay pizza với mức giá 69.000 - 89.000 đồng.

Địa chỉ: 30 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Xíu mại Đà Lạt nóng hổi cho đêm lạnh Sài Gòn

Đêm mùa đông Sài Gòn se lạnh giúp việc thưởng thức cái nóng, cay của món ăn khiến bạn như đang ở thành phố sương mù.

Ngọc Linh

Bạn có thể quan tâm