Chủ thương hiệu bánh Oreo thu hơn 9,2 tỷ USD quý III
Mondelez International đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý III cao vượt dự báo của giới chuyên gia. Nỗ lực đa dạng hóa thị trường quốc tế đã thúc đẩy doanh số công ty.
50 kết quả phù hợp
Chủ thương hiệu bánh Oreo thu hơn 9,2 tỷ USD quý III
Mondelez International đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý III cao vượt dự báo của giới chuyên gia. Nỗ lực đa dạng hóa thị trường quốc tế đã thúc đẩy doanh số công ty.
Đồ uống đang làm cả thế giới xôn xao của Hàn Quốc
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
Các 'ông lớn' sô cô la thấm đòn vì hạt cacao tăng giá sốc
Sự thiếu hụt cacao không chỉ khiến những bên làm sô cô la truyền thống ở Đức và Thụy Sĩ đối mặt với rủi ro lợi nhuận, bản sắc của họ cũng bị đe dọa khi chi phí sản xuất tăng.
Bóc 1.000 chiếc bánh Oreo để tìm cách tách kem hoàn hảo
1.000 chiếc bánh Oreo được thí nghiệm bằng nhiều phương pháp khác nhau như vặn, bóc, trượt, nhấn nhưng các nhà khoa học vẫn không thể xoay bánh hoàn hảo.
Với lượng người dùng mới đạt kỷ lục, Elon Musk tham vọng xây dựng siêu ứng dụng “Twitter 2.0”, chiêu mộ hàng loạt nhân tài mới về Twitter.
Bất chấp tranh cãi, thương hiệu lớn đua nhau tài trợ World Cup 2022
Bất chấp việc World Cup Qatar 2022 là giải đấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử, các thương hiệu trên thế giới vẫn đổ tiền và hy vọng có tên trong giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
Elon Musk cảnh báo nhân viên Twitter
Elon Musk lần đầu gửi email đến nhân viên Twitter, kèm thông điệp công ty không còn chấp thuận hình thức làm việc từ xa và "khó khăn đang chờ phía trước".
Vào tháng 8, Musk thẳng thừng chỉ trích chỉ số người dùng hàng ngày do Twitter tự tính toán. Bây giờ sếp Twitter lấy chỉ số này để cho thấy nền tảng đang tăng trưởng mạnh.
Thêm nhiều thương hiệu lớn dừng quảng cáo trên Twitter
Các nhà quảng cáo lo ngại về sự ra đi hàng loạt của giám đốc điều hành tại Twitter và kế hoạch kiểm duyệt nội dung của chủ sở hữu mới Elon Musk.
Nhiều nhãn hàng lớn quay lưng với Twitter của Elon Musk
Audi, General Motors, Pfizer, nhà sản xuất Oreo nằm trong số ngày càng nhiều công ty ngừng quảng cáo trên Twitter sau khi Elon Musk tiếp quản.
Kido bán lại bánh kẹo sau 6 năm ngừng kinh doanh
Các sản phẩm bánh tươi của Kido được bày bán rộng rãi ở các kênh truyền thống, hiện đại và chuỗi cửa hàng Chuk Chuk từ ngày 19/10.
70.000 người đình công ở Hollywood và sự bất ổn của nước Mỹ
2021 là năm đại hạn với các doanh nghiệp Mỹ khi hàng loạt vụ nhân viên đình công, đòi tăng lương diễn ra khắp các bang.
Mondelez Kinh Đô và cách gìn giữ giá trị thiêng liêng ngày Tết
Dù năm qua nhiều biến động, mọi gia đình không quên chọn những món quà ý nghĩa để chia sẻ với người thân yêu trong niềm hân hoan đón năm mới.
Những điều cần lưu ý khi chọn bánh Trung thu
Đọc kỹ thông tin in trên bao bì và ưu tiên lựa chọn các thương hiệu lớn là cách giúp người tiêu dùng chọn bánh Trung thu chất lượng, thơm ngon.
Bánh trung thu bán đầy đường nhưng vắng khách
Trên nhiều tuyến đường đông đúc tại TP.HCM, hàng loạt gian hàng bày bán đủ loại bánh trung thu kéo dài cả chục mét, nhưng đến nay sức mua vẫn còn dè dặt.
Bảo Thanh, Quang Đại đập hộp bánh Trung thu lạ mà quen
Thay vì chọn sản phẩm cao cấp của khách sạn 5 sao, Bảo Thanh và Quang Đại khiến dân mạng thích thú khi khoe bánh Trung thu từ thương hiệu quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người.
Học tái chế rác thải nhựa để bảo vệ môi trường
Những hoạt động thiết thực và thú vị tại chương trình "Ngày hội xanh" đã giúp khơi dậy khả năng sáng tạo và tinh thần bảo vệ môi trường của các em học sinh.
Coca-Cola gây ô nhiễm rác thải nhựa nhiều nhất thế giới
Một cuộc kiểm toán toàn cầu vừa chứng minh rằng Coca-Cola gây ô nhiễm rác thải nhựa nhiều hơn so với các doanh nghiệp khác.
Chiến lược mở rộng của Mondelēz International sau 4 năm tại Việt Nam
Bốn năm sau thương vụ mua lại mảng bánh kẹo của Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đã ghi nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường Việt Nam.
PTGĐ Nhân sự Mondelez Kinh Đô VN: Con người là yếu tố quan trọng nhất
Lãnh đạo Mondelez Kinh Đô Việt Nam coi nguồn nhân lực chất lượng cao là “chìa khoá” quan trọng giúp công ty phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.