Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang bị bắt

Làm giả giấy tờ giao dịch bất động sản với một doanh nghiệp để mang đi lừa đảo người khác, ông Tân (31 tuổi, cán bộ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang) bị công an bắt quả tang.

Ngày 27/10, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang xác nhận, Công an TP Rạch Giá (Kiên Giang) đang tạm giữ một cán bộ của đơn vị này là ông Nguyễn Duy Tân (31 tuổi, làm việc tại Phòng Văn hóa - Văn nghệ).

Theo nhà chức trách, ông Tân đã làm giả giấy xác nhận của Công ty Cổ phần đầu tư Phú Cường (Kiên Giang) về việc được doanh nghiệp xác nhận bán căn nhà số 12, lô L2 tại khu đô thị Phú Cường. Giá trong giấy xác nhận là 1,05 tỷ đồng, ông Tân rao bán lại cho người khác giá 850 triệu.

Chiều 26/10, ông Tân gặp đối tác để bán lại căn nhà số 12. Khi cán bộ này đang nhận 50 triệu đồng của người mua thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Theo bà Vũ Thị Diễm Thúy, Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản - Công ty Phú Cường Kiên Giang, giấy xác nhận của ông Tân là giả. Trong lô L2, từ trước đến nay không có khách hàng nào là Nguyễn Duy Tân mua đất.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ.

Việt Tường - Quốc Trung

Bạn có thể quan tâm