Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mốt dép mũi vuông

Những đôi sandals mũi vuông thường xuyên được ưa chuộng vào mùa hè. Kiểu dáng của mẫu phụ kiện mang lại cảm giác hiện đại, thời thượng.

Mot deo dep mui vuong anh 1

Cosmopolitan ca ngợi sandals mũi vuông là lựa chọn hàng đầu khi nói đến phụ kiện mùa hè. Giám đốc phụ trách mảng thời trang tại Shopbop, Caroline Maguire, cho biết đôi sandals sẽ còn tiếp tục gây bão trong thời gian tới. "Mặc dù mẫu phụ kiện đã trở thành xu hướng trong vài năm liên tiếp, nhiều người vẫn yêu thích nó". Ảnh: Vogue.

Mot deo dep mui vuong anh 6

Tương tự như màu sắc, sandals mũi vuông có nhiều dáng gót. Tùy sở thích, mọi người có thể lựa chọn những đôi có gót cao 3-5 cm hoặc hơn. Kết hợp quần jean cùng sandals mũi vuông là một trong những công thức phối đồ được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó, bạn có thể phối đôi sandals cùng váy dạ hội. Những thiết kế màu đen sẽ giúp trang phục nhìn sang trọng hơn. Ảnh: Getty.

Mot deo dep mui vuong anh 9

Giày mũi vuông phối cùng quần ống suông là công thức phù hợp với nhân viên công sở. Bộ đôi này giúp tạo hình của bạn thêm chỉn chu, sang trọng mà vẫn hiện đại. Ảnh: InStyle.

Áo nịt ngực không giúp nữ chính 'Bridgerton 2' có eo thon

Để có vóc dáng thon gọn, Simone Ashley duy trì nhiều thói quen tốt. Bên cạnh đó, cô nhận thấy việc mặc áo nịt ngực không giúp eo thon hơn.

Thói quen giúp ngăn ngừa nếp nhăn

Nếp nhăn là một phần tự nhiên của lão hóa. Tuy nhiên, một số thói quen chăm da có thể giúp giảm hiện tượng này.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm