Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Mốt khoe bên ngực lấp ló của Jennie (BlackPink)

Thu hút sự chú ý khi xuất hiện với vai trò vedette show thời trang của nhà mốt Jacquemus, Jennie (BlackPink) lăng xê mốt khoe phần bên ngực, dự kiến tạo thành trào lưu mới.

Jennie,  Jacquemus,  Thanh Thanh Huyen,  Quynh Thi,  CiiN,  mot khoe ben nguc,  side boobs anh 1

Jennie (BlackPink) vừa thu hút sự chú ý khi xuất hiện ở vị trí vedette show thời trang La Casa của nhà mốt Jacquemus. Đảm nhiệm vị trí quan trọng nhất của buổi trình diễn, nữ thần tượng K-Pop diện chiếc váy đen cổ yếm, khoét lưng, dáng dài. Chi tiết khoét sâu phía sau giúp người mặc khoe trọn tấm lưng trần và phần bên ngực (side boobs) quyến rũ. Ảnh: Jacquemus.

adidas Samba, Gazelle là 'ngôi sao' trên đường phố

Những mẫu giày thể thao của thương hiệu adidas, như Samba hay Gazelle, là một phần của street style tại các tuần lễ thời trang trong mùa mốt đầu năm nay.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm