Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Một lần xịt, 5 lợi ích' với dầu bảo dưỡng đa năng 5-W

Bên cạnh công dụng tẩy và ngăn ngừa rỉ sét, dầu bảo dưỡng đa năng 5-W còn mang lại nhiều lợi ích trong ứng dụng công nghiệp và dân dụng chỉ với một lần xịt.

Được sản xuất bởi Tập đoàn 3M, dầu bảo dưỡng đa năng 5-W được bảo chứng về chất lượng cũng như công nghệ hiện đại. Khác với nhiều dòng sản phẩm trên thị trường, 5-W được ứng dụng đa dạng hơn trong nhiều lĩnh vực, cho cả thợ máy, cơ khí lẫn những hoạt động hàng ngày trong gia đình.

dau duong 5W,  3M anh 1
Dầu dưỡng 5-W là sản phẩm từ Tập đoàn 3M.

Chỉ với một lần xịt, sản phẩm mang lại nhiều tính năng cho người dùng như tẩy sạch rỉ sét trên bề mặt, hợp chất tiên tiến giúp ngăn ngừa rỉ sét, không gây ăn mòn chi tiết, lớp màng dầu mỏng giúp len lỏi vào sâu bên trong chi tiết. Sản phẩm được kiểm định sử dụng an toàn cho hầu hết bề mặt, không có hàm lượng axit trong dung dịch nên giảm thiểu rủi ro gây hại cho môi trường và người sử dụng.

dau duong 5W,  3M anh 2
Sản phẩm mang lại nhiều tính năng cho người dùng.

Bên cạnh đó, lực xịt mạnh của 5-W còn giúp các phân tử trong sản phẩm lan toả dễ dàng hơn, từ đó tăng diện tích tiếp xúc trên bề mặt các vật dụng kim loại. Với độ thẩm thấu sâu và cao, dầu dưỡng 5-W giúp tẩy sạch các loại bụi bẩn lâu ngày, cặn dầu mỡ và nhiều loại tạp chất ra khỏi bề mặt cần được xử lý một cách nhanh chóng.

5-W được len lỏi tẩy sạch bụi bẩn, cặn dầu mỡ bên cạnh khả năng bảo dưỡng chuyên sâu, chống ăn mòn máy móc hiệu quả. Nhờ hàm lượng dầu được cải tiến, các thiết bị bu lông, ốc vít, ổ khoá cũng được hoạt động trơn tru và không gây cản trợ khi tháo lắp.

dau duong 5W,  3M anh 3
Dầu dưỡng 5-W giúp tẩy sạch các loại bụi bẩn lâu ngày.

Cùng cơ chế hoạt động, 5-W được ứng dụng nhiều trong cơ khí với tác dụng bôi trơn nhằm nới lỏng các khớp vặn máy móc, ray trượt hay các loại ốc vít bị rỉ sét lâu ngày khó mở. Ngoài ra, dầu dưỡng 5-W còn giúp bảo vệ, chống ăn mòn các sản phẩm mới, tẩy sạch rỉ sét và các chất bẩn cứng đầu.

dau duong 5W,  3M anh 4
Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong cơ khí.

Đối với các sinh hoạt thường ngày trong gia đình, dầu bảo dưỡng đa năng 5-W cải thiện tình trạng ổ khoá, bản lề hay khe cửa lùa không hoạt động trơn tru, máy móc lâu ngày gây ra tiếng ồn khó chịu vì không được bôi trơn.

Với khí hậu nóng ẩm và hay mưa như Việt Nam, việc trang bị một bình xịt 5-W để bảo dưỡng các chi tiết như công tắc ôtô, xe máy, ổ khoá xe, bản lề cửa… là điều người tiêu dùng nên quan tâm.

Thành lập vào năm 1902, Tập đoàn 3M ban đầu là công ty chuyên khai thác khoáng thuộc bang Minnetosa, Mỹ. Trong thời gian ngắn, 3M phát triển không ngừng và có bước chuyển mình trở thành một trong những tập đoàn đa công nghệ lớn nhất hiện nay. Tập đoàn 3M có công ty tại hơn 70 quốc gia, 36 phòng nghiên cứu, 50 trung tâm hỗ trợ kỹ thuật. Sản phẩm từ 3M được bán tại gần 200 quốc gia trên thế giới, có tính sáng tạo và ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực như y tế, sản phẩm chăm sóc xe, sản phẩm văn phòng, kết dính trong công nghiệp, chất chống ăn mòn, vật liệu an toàn đường cao tốc… Trong đó, dầu bảo dưỡng đa năng 5-W được đánh giá cao trong việc bôi trơn, tẩy sạch rỉ sét và chống ăn mòn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm