Trang Narinari mới đây giới thiệu một xu hướng thời trang độc đáo khiến giới trẻ Nhật Bản mê mẩn. Nếu như trào lưu mặc áo ngực khủng 3D "ú òa", đeo vòng cổ "hư hỏng" từng gây sốt trong một thời gian dài thì kiểu áo mới này dự đoán cũng sẽ hot không kém.
Bộ đôi sản phẩm "đồ bơi ẩm ướt" - "áo ngực đàn ông" gây sốt hiện nay tại Nhật Bản. |
Hai chiếc áo do hãng Village Vanguard sản xuất thậm chí còn được ví như sản phẩm tuyệt vời nhất dành cho những ngày hè nóng nực. Theo đó, cả hai đều có màu trắng tinh đơn giản nhưng lại ẩn hiện, toát lên vẻ sexy, quyến rũ nhờ ý tưởng thiết kế độc đáo, có một không hai.
Chiếc áo dánh cho nữ được yêu thịch vì khả năng khiến người khác lầm tưởng. |
Cô gái này trông như đang mặc một bộ đồ bơi còn ướt bên trong. |
Thực tế, cặp áo này hot trong giới trẻ nhờ vẻ ngoài đánh lừa thị giác người nhìn, tạo cảm giác thích thú. Cụ thể, "đồ bơi ẩm ướt" của nữ trông có vẻ như người mặc vừa mới từ hồ bơi lên, vẫn còn ướt nhẹm. Còn "áo ngực đàn ông" thì lộ rõ vết hằn "phụ kiện chỉ dành cho nữ" ở đằng sau áo.
Đôi áo hot này hiện là sản phẩm rất đắt hàng trên mạng và có giá thành là 2.080 Yên Nhật/chiếc (khoảng 580.000 đồng).
Nhiều chàng trai lợi dụng thiết kế độc đáo này để đánh lừa thị giác. |
"Áo ngực đàn ông" nhanh chóng tạo thành trào lưu chụp ảnh sau lưng trên mạng xã hội. |