Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày bận rộn của Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh

Sau cuộc thi, Hoa hậu Cộng đồng tại Mỹ 2014 Huỳnh Thuý Anh thu hút sự chú ý của khán giả với vẻ ngoài tươi tắn cùng lối ứng xử thông minh trong cách giao tiếp.

Gần đây, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đắt show tham gia sự kiện, đóng quảng cáo, làm giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Phụ nữ thế giới người Việt 2015 tại Mỹ. Người đẹp luôn ý thức giữ gìn hình ảnh từ phong cách ăn mặc, đi đứng, giao tiếp.
Cô cho biết, việc giữ gìn vóc dáng, thần sắc là một trong những bí quyết giúp cô luôn nổi bật, tươi tắn mỗi khi xuất hiện.
Cô thân thiện và tươi cười ôm hôn các em nhỏ.
Huỳnh Thuý Anh là đại sứ từ thiện của mái ấm Nhân Tâm trong chương trình Mỹ thuật Măng non dành cho trẻ em khiếm khuyết. Có lịch làm việc dày đặc nhưng Huỳnh Thúy Anh biết thu xếp quỹ thời gian hoàn thành tốt công việc và chăm sóc bản thân. Khởi động ngày mới, Huỳnh Thúy Anh dành thời gian tập thể dục để có sức khỏe dẻo dài, tinh thần sảng khoải cho một ngày đầy ắp công việc. Sau khi được làm đẹp, Huỳnh Thúy Anh tham gia quay hình phỏng vấn trong talk show Làm đẹp cùng sao (HTV). Cô rất tự tin, duyên dáng khi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp trên chương trình truyền hình.
Buổi chiều, Huỳnh Thúy Anh tham gia một hoạt động từ thiện dành cho trẻ em, đây là chương trình cô tâm huyết nhất vì nó dành cho trẻ em thiệt thòi. Trong ảnh, thầy Lê Phương đại diện cha nuôi của mái ấm Nhân Tâm chụp ảnh cùng Hoa hậu Huỳnh Thuý Anh và Bầu Hoà.
Cô cũng thường xuyên đến spa để được tư vấn làm đẹp, chăm sóc da...
Trước khi kết thúc một ngày bận rộn với công việc, Huỳnh Thúy Anh tranh thủ đến spa để làm đẹp, thư giản. 
Huỳnh Thúy Anh tươi cười sảng khoái hơn sau khi được thư giãn với một liệu trình chăm sóc đặc biệt kết hợp với ngâm mình trong bồn nước hoa hồng.
Cô và cô chủ spa khá thân thiết với nhau.
Nhờ vậy, Huỳnh Thúy Anh luôn được tư vấn các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất.

Mộc Trà

Ảnh: Tony Trần

Bạn có thể quan tâm