Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày nếm trọn từng khoảnh khắc của Ngọc Thịnh

Sau chiến thắng "Thử thách cùng bước nhảy", Ngọc Thịnh không phải sống chung với áp lực, không có những bài tập dày đặc với các biên đạo, hay suy nghĩ tự dựng các bài solo 30 giây.

Vậy Ngọc Thịnh sẽ làm gì để lấp đầy khoảng trống thời gian rảnh rỗi của mình và nếm trọn từng khoảnh khắc? Hãy theo chân quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 một ngày bình thường.

Những ngày này, chàng quán quân Ngọc Thịnh đang sống trọn với vai người con út trong gia đình ba chị em. Dự định của Thịnh là qua năm mới, khi thời tiết ấm hơn, sẽ đưa bố về Huế thăm quê.
Nếm trọn từng khoảnh khắc cùng mẹ đi chợ - cơ hội rất hiếm gặp từ khi Thịnh sống ở Hà Nội.
Ngọc Thịnh đời thường vẫn ít nói, và cười nhiều hơn…
Một ngày của Thịnh không thể thiếu những lúc được một mình nghe nhạc, đi bộ dạo phố…
Và gặp gỡ bạn bè, để chia sẻ bản YoList - danh sách những việc cần làm để nếm trọn từng khoảnh khắc trước khi tuổi trẻ qua đi.

 

Bản YoList tại cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy đã được hoàn thành, nên Thịnh đã lên cho mình một YoList mới. Và bất ngờ, buổi “bí mật” gặp gỡ bạn bè đã bị các fan phát hiện và biến thành buổi họp mặt ngẫu hứng…

Thịnh hào hứng biến buổi họp mặt ngẫu hứng thành một bữa tiệc hip hop đường phố đầy sắc màu. Và một ngày của Ngọc Thịnh kết thúc bằng chính những bước nhảy hip hop.

Ngọc Thịnh luôn tận hưởng từng khoảnh khắc một cách ngẫu hứng và tự nhiên như thế, vì ngày hôm nay không nhất thiết phải giống ngày hôm qua. Những phút giây hết mình sẽ giúp bạn sống trọn từng khoảnh khắc - đó chính là những gì Thịnh đã nhận lại khi luôn tự tin sống hết mình và hòa vào trào lưu lập YoList tuổi trẻ để nếm trọn từng khoảnh khắc.


Khám phá và và kết nối tại đây.

Tư liệu: YoMost

Bạn có thể quan tâm