Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một phụ nữ bị hành hung, bắt đi giữa ban ngày

Chị H. đang bế con ngồi trong cửa hàng thì bất ngờ bị 2 người xông vào hành hung sau đó túm tóc chị lôi ra ngoài rồi đưa lên ôtô.

Người phụ nữ bị giật tóc kéo lên ôtô Đang bế con, người phụ nữ bị nhóm đi ô tô xông vào cửa hàng hành hung, túm tóc kéo lên ôtô. Công an đang điều tra làm rõ sự việc.

Ngày 2/7, Công an phường Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh), xác nhận một phụ nữ đã đến cơ quan công an trình báo về việc bị hành hung tại chỗ làm ở khu Vườn Đào, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Trao đổi với Zing, chị H.T.T.H. cho biết khoảng 11h ngày 1/7, chị đang bế con tại cửa hàng thì bất ngờ bị một phụ nữ lao vào đánh. Sau đó, một người đàn ông lao đến đấm vào mặt rồi cả hai túm tóc chị lôi ra ngoài đường và đưa lên ôtô để chở về nhà chị.

“Lúc ấy tôi bị đánh bất ngờ và người phụ nữ bịt khẩu trang nên tôi không biết là ai. Sau khi sự việc xảy ra, tôi đã đến công an trình báo”, chị H nói.

Mot phu nu bat giua trua anh 1

Chị H. bị hai người đánh, túm tóc lôi ra ngoài đường và đưa lên ôtô. Ảnh: Cắt từ clip.

Trung tá Nguyễn Thành Nam, Trưởng công an phường Bãi Cháy, cho biết sau khi tiếp nhận trình báo của chị H., Công an phường Bãi Cháy đã chuyển toàn bộ sự việc lên Công an TP Hạ Long thụ lý giải quyết.

“Nghi can và nạn nhân cùng sống tại địa bàn phường; qua lời khai ban đầu của nạn nhân, chúng tôi xác định đây là mâu thuẫn cá nhân liên quan đến việc vay tiền”, ông Nam nói.

Mot phu nu bat giua trua anh 2

Sự việc xảy ra tại phường Bãi Cháy (chấm đỏ), TP Hạ Long. Ảnh: Goole Maps.

Triệu tập 9 người vụ chủ nợ bị sát hại khi đi đòi 1,6 tỷ

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã triệu tập 9 người liên quan đến vụ ông Lực đâm chết 2 người đến đòi nợ số tiền gần 1,6 tỷ đồng rồi tự sát.

Quốc Nam

Bạn có thể quan tâm