Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Môtô phân khối lớn - thú chơi của người mê chinh phục

Những năm gần đây, thị trường xe PKL sôi động với sự tham gia của nhiều “ông lớn”. Sức tiêu thụ trên 3 triệu chiếc mỗi năm, sức hút PKL tại Việt Nam ngày càng mạnh mẽ.

Niềm đam mê xe phân khối lớn (PKL) không tồn tại ở từng cá nhân mà được lan truyền giữa nhiều thế hệ tạo thành cộng đồng. Honda Việt Nam hiểu rõ điều này khi tổ chức cuộc thi “Gọi tên anh đại - Cháy mãi đam mê”. Từ những bình luận tham gia cuộc thi, nhiều câu chuyện thú vị về khởi nguồn của niềm đam mê được chia sẻ.

Qua đó, không khó để nhận thấy những người chung đam mê PKL có xu hướng gắn kết với nhau thành hội, nhóm. Ngoài chia sẻ kinh nghiệm, hội nhóm còn là nơi kết bạn, cùng nhau thực hiện các chuyến chinh phục những vùng đất mới bằng PKL. Hình ảnh từng đoàn biker rong ruổi trên những cung đường luôn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trên mạng xã hội, nhiều hội, nhóm chơi xe hoạt động sôi nổi. Trong đó, các hội nhóm chơi PKL của Honda chiếm ưu thế. Nhãn hàng này cũng thường xuyên cập nhật phiên bản mới của các dòng PKL, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của những người chơi xe.

Đơn cử như đầu năm, Honda ra mắt phiên bản mới của 3 dòng xe từng được nhiều biker yêu thích là CB500X, CB650R và Rebel 500.

CB500X được biker mới tập chơi PKL săn đón nhờ kiểu dáng khoẻ khoắn, khung sườn nhẹ, khoẻ cũng như trang thiết bị thông minh, dễ điều khiển. Phiên bản 2021 được bổ sung màu trắng và tem xe mới. Tem CB500X 2021 tạo hiệu ứng thị giác tốt hơn nhờ thiết kế nham thạch trẻ trung, độc đáo. Một cải tiến nổi bật khác của phiên bản này là hệ thống khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 5, thân thiện môi trường.

Honda anh 1

CB500X là mẫu xe được các biker săn đón nhờ kiểu dáng khoẻ khoắn.

Tương tự CB500X, Rebel 500 cũng được bổ sung 2 màu mới là trắng đen và xanh đen, bên cạnh màu xám đen từ phiên bản trước. Sự kết hợp này vẫn giữ được nét phong trần, bụi bặm của dòng Cruiser, đồng thời thêm nhiều lựa chọn cho các biker tùy cá tính và sở thích cá nhân.

Honda anh 2

Rebel 500 phiên bản 2021 vẫn giữ được nét phong trần, bụi bặm đặc trưng.

CB650R là mẫu xe có nhiều sự thay đổi nhất với hệ thống khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 5, phuộc trước hành trình ngược SFF-BP với pít tông lớn và những thay đổi khác, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người lái.

Honda anh 3

Phuộc trước có thể điều chỉnh theo phong cách người lái là một trong những cải tiến nổi bật của CB650R phiên bản 2021.

Với sự ra đời ngày càng nhiều mẫu xe mới cũng như liên tục cập nhật các phiên bản cũ, cùng sự lan toả không ngừng của các hội nhóm PKL, cộng đồng biker và niềm đam mê PKL ở Việt Nam hứa hẹn phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm