Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MPKH tổ chức mini live show giới thiệu album 'Đi qua…'

Vào lúc 19h ngày 20/12, nhóm MPKH sẽ tổ chức mini live show giới thiệu album “Đi qua…” tại cà phê Trung Nguyên, 104 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM.

Nhóm MPKH chia sẻ, Đi qua… có thể được ví như một cuốn phim ngắn về xã hội Việt Nam hiện đại. Nhân vật chính của Đi qua… là một con người nhạy cảm, giàu lòng yêu thương. Chứng kiến việc giới trẻ gạt bỏ giá trị đích thực để tìm kiếm danh vọng hư ảo, cảnh tượng con người thờ ơ trước những khó khăn của đồng loại, sự cổ súy cho sức mạnh đồng tiền, cũng như kinh qua cảm giác mất đi người mình yêu thương, nhân vật ấy cảm thấy bối rối. Nhưng với ý chí mạnh mẽ không chấp nhận để xã hội thay đổi bản thân mình, nhân vật của Đi qua… đã vững vàng hướng về phía trước, dĩ nhiên là trong vị thế sẵn sàng đón nhận nhiều thử thách hơn, chứ không phải với suy nghĩ cuộc đời luôn màu hồng.

MPKH còn cho biết nhóm sẽ trình bày tất cả những ca khúc trong album Đi qua… và một số sáng tác khác cùng guitar mộc trong suốt chương trình.

Để tham dự mini live show của nhóm, liên hệ đường dây nóng 0989 88 11 07 hoặc Facebook chính thức của nhóm MPKH’s Stories để đặt vé.

Bìa album Đi qua… của nhóm MPKH.
Hình ảnh trong mini liveshow MPKH đầu tiên, năm 2012.
Minh Phương - thành viên hát chính của nhóm MPKH.
Nhóm MPKH (Minh Phương - Kiếm Hào).

Tư liệu: Đinh Kiếm Hào

Bạn có thể quan tâm