Aeon tính rót thêm 1,5 tỷ USD vào Việt Nam để tăng gấp 3 doanh số
Ngoài 1,5 tỷ USD đã rót vào Việt Nam, "ông lớn" bán lẻ của Nhật có kế hoạch đầu tư thêm một khoản tương đương trong 10 năm tới nhằm thực hiện mục tiêu tăng doanh số gấp 3 lần.
58 kết quả phù hợp
Ngoài 1,5 tỷ USD đã rót vào Việt Nam, "ông lớn" bán lẻ của Nhật có kế hoạch đầu tư thêm một khoản tương đương trong 10 năm tới nhằm thực hiện mục tiêu tăng doanh số gấp 3 lần.
Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.
Khắp châu Á, biểu tượng rắn với nhiều sắc thái đang thắp sáng đường phố, khi người dân hào hứng chuẩn bị đón chào năm mới Ất Tỵ 2025.
Tim Cook đến Singapore trong hai ngày 18 và 19/4. Nguồn tin của Bloomberg tiết lộ ông dự kiến gặp cả Thủ tướng Lý Hiển Long lẫn ông Lawrence Wong, Thủ tướng tương lai của nước này.
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Đông đảo người dân hòa mình vào lễ hội nhiều màu sắc, trong khi lãnh đạo các nước thực hiện chuyến "vi hành" đầu năm để thăm hỏi, chúc mừng năm mới bà con.
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
Chia sẻ với Zing về trải nghiệm ăn Tết xa quê, người Việt sống ở nhiều quốc gia châu Á đón Tết Âm lịch cho biết dù nhớ nhà, họ hào hứng với những trải nghiệm mới tại nước sở tại.
Van Gogh Alive được ví như là một bữa tiệc đầy màu sắc nghệ thuật của âm thanh, ánh sáng và hương thơm mang đến trải nghiệm đa giác quan.
Việc tích hợp bếp sản xuất bánh mỳ và đồ ăn chế biến sẵn trong các trung tâm thương mại lớn giúp Aeon xây dựng mạng lưới cung cấp cho các siêu thị nhỏ trong hệ sinh thái.
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
Tới nhà hàng Việt Nam Nướng Đá Xông Khói ở Kuala Lumpur, thực khách được thưởng thức hơn 300 món ăn hấp dẫn mang đậm nét dân dã của ẩm thực Việt.
Mỗi khách sạn khổng lồ này cung cấp hơn 6.000 phòng cùng nhiều tiện ích cao cấp, phục vụ đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.
Những cửa hàng bán quần áo cũ từ các thương hiệu nước ngoài xuất hiện tràn lan trên khắp Malaysia. Người dân cũng ưa chuộng hình thức mua sắm này do giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.
Giữa dịch bệnh, người dân ở nhiều nơi trên thế giới vẫn sửa soạn, sắm sửa câu đối, lau dọn tượng Phật và trang trí đường phố để chuẩn bị đón Tết Nhâm Dần 2022.
Để hạn chế rủi ro lây nhiễm biến chủng Omicron, giới chức Malaysia đã cấm hàng loạt các cuộc tụ tập mừng năm mới.
Đông Nam Á đối mặt với các đợt bùng phát Covid-19 nghiêm trọng nhất từ trước đến nay. Nền kinh tế khu vực không còn đủ khả năng chống chịu, nhiều nước đang tìm cách mở cửa lại.
Làn sóng Covid-19 bùng phát khiến Đài Loan, Singapore và Malaysia quay lại với giãn cách xã hội, làm xáo trộn cuộc sống của nhiều người Việt tại những nơi này.
Bệnh nhân đã nói dối người thân về kết quả xét nghiệm của mình, trốn khỏi bệnh viện và lui tới nhiều địa điểm đông người.
Cư dân tại các thành phố trên khắp châu Á xuống đường mua sắm, ăn uống và vui chơi trong dịp Tết Nguyên đán 2021. Hầu hết đều đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng dịch.