Biển người sắm đồ Tết tới tận nửa đêm trên phố thời trang ở TP.HCM
Tối 19/1 (20 tháng Chạp), đường Trần Quang Diệu (quận 3) đông nghịt người tấp nập tham quan, mua sắm Tết. Một số cửa hàng tung chiêu giảm mạnh để thanh lý hết hàng tồn trong năm.
166 kết quả phù hợp
Tối 19/1 (20 tháng Chạp), đường Trần Quang Diệu (quận 3) đông nghịt người tấp nập tham quan, mua sắm Tết. Một số cửa hàng tung chiêu giảm mạnh để thanh lý hết hàng tồn trong năm.
Xếp hàng từ sáng sớm và săn tìm các ưu đãi từng là những hoạt động được mong chờ nhất dịp Black Friday hàng năm. Song giờ đây, cảm giác đó đã không còn.
Choáng ngợp trước không khí Black Friday tại Việt Nam, một số du khách quốc tế khẳng định sẽ mua sắm nhiều vì giá không chỉ rẻ mà còn đa dạng mặt hàng.
Từ sáng 29/11, người mua từ nhiều nơi đã đổ về các trung tâm thương mại tại TP.HCM để mua sắm. Không ít người thậm chí xin nghỉ phép cả ngày để tranh thủ săn ưu đãi Black Friday.
Thay vì phải xếp hàng xuyên đêm, nhiều người tiêu dùng Mỹ đã tận dụng ChatGPT và các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) để dễ dàng tìm kiếm ưu đãi giảm giá dịp "Thứ 6 đen tối".
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Chị Điệp (54 tuổi) và chị Loan (59 tuổi) đi từ Long An lên TP.HCM và ở lại 3 ngày để săn khuyến mại của các thương hiệu lớn dịp Black Friday năm nay.
"Thứ 6 đen tối" là cơ hội để săn những món đồ yêu thích với giá hời, nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ khiến người tiêu dùng rơi vào "bẫy" mua sắm ngẫu hứng.
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
Tối 27/11, Bảo Ngân ghé 10 cửa hàng quần áo trên đường Trần Quang Diệu (quận 3) để mua sắm dịp Black Friday.
Nhiều thương hiệu thời trang nội địa ưu đãi sâu, qua đó một số cửa hàng ghi nhận lượng khách tăng đột biến trong dịp Black Friday năm nay.
Tối 23/11, hàng trăm nghìn khán giả đổ về Ocean City để “cháy” cùng đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới” - sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 của Vincom.
Mùa mua sắm Black Friday đang đến gần mang theo những kỳ vọng lớn về sức tiêu dùng và ngành bán lẻ Mỹ.
Tại Mỹ, khoảng thời gian từ Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) đến Thứ Hai điện tử (Cyber Monday) là một trong những giai đoạn mua sắm náo nhiệt nhất trong năm.
Đi trước đón đầu, truyền thống, tự thưởng, tiệc tùng và mua sắm trực tuyến là những kiểu người tiêu dùng thường thấy trong mùa lễ hội cuối năm.
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Tại Mỹ, nhiều người xếp hàng trước trung tâm thương mại từ chiều thứ năm trước Black Friday. Họ mong trở thành những khách hàng đầu tiên để nhận thẻ quà tặng, mã giảm giá.
Doanh số trong mùa Black Friday giảm 20% so với năm ngoái vì Apple không có hàng để bán. Tình trạng thiếu hàng iPhone vẫn sẽ tiếp tục diễn ra vào mùa Giáng sinh tới.