Giá cả không phải là thứ duy nhất để cạnh tranh
Bạn có thể bán sản phẩm với mức giá thấp hơn công ty đối thủ, nhưng cuộc đua về giá cả không thể kéo dài quá lâu. Dịch vụ hậu mãi và các ưu đãi khác cũng có thể trở thành lợi thế.
10 kết quả phù hợp
Bạn có thể bán sản phẩm với mức giá thấp hơn công ty đối thủ, nhưng cuộc đua về giá cả không thể kéo dài quá lâu. Dịch vụ hậu mãi và các ưu đãi khác cũng có thể trở thành lợi thế.
Số xe Ford sản xuất ở Mexico được điều chỉnh giá bán tại thị trường Mỹ, với mức tăng cao nhất 2.000 USD trên mỗi xe.
Platinum là phiên bản đắt nhất của dòng Ford Everest tại thị trường Việt Nam. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan.
Mẫu bán tải của Ford tiếp tục là cái tên bán tốt nhất phân khúc. Dù vậy, doanh số chung của nhóm xe bán tải đã giảm đáng kể trong tháng đầu năm.
Buick và Mitsubishi là 2 thương hiệu ôtô có tỷ lệ khách hàng nữ cao nhất tại thị trường Mỹ trong năm 2022.
Người mua xe Ford Everest 2022 tiếp tục phải chi thêm tiền linh kiện phát sinh để nhận xe sớm, hay còn được là "bia kèm lạc", lên đến 200 triệu đồng.
Trong tháng 5, doanh số xe điện của Ford tại thị trường Mỹ tăng 222% so với cùng kỳ năm 2021.
Trong khi đại lý ôtô đua nhau giảm giá, ưu đãi, tặng quà để tránh hàng tồn dịp cuối năm, các hãng lại tung ra hàng loạt mẫu xe mới với giá công bố cao ngất ngưởng.
Một đại lý Ford ở Nam Carolina (Mỹ) đã kích cầu bằng cách tặng súng trường và kinh thánh cho khách mua xe trong bối cảnh nước này xảy ra nhiều vụ xả súng thương tâm.
Thuế nhập khẩu về 0%, nhưng do số lượng nhỏ giọt khiến giá bán ôtô nhập khẩu tại Việt Nam vẫn diễn biến theo chiều hướng tăng.