Vì sao MoonSwatch bán đồng hồ với giá gấp 4 lần thông thường?
Sự hợp tác giữa Omega và Swatch gợi nhớ đến những lần bắt tay của nhãn hàng thời trang để tạo ra tiếng vang cho cả hai thương hiệu.
1.355 kết quả phù hợp
Vì sao MoonSwatch bán đồng hồ với giá gấp 4 lần thông thường?
Sự hợp tác giữa Omega và Swatch gợi nhớ đến những lần bắt tay của nhãn hàng thời trang để tạo ra tiếng vang cho cả hai thương hiệu.
Giá 17.000 USD, NFT bà Phương Hằng và ông Quyết chưa có người mua
Hình ảnh của nhiều nhân vật nổi tiếng được “NFT hóa”, trong đó có bà Nguyễn Phương Hằng và ông Trịnh Văn Quyết, nhưng chúng vô giá trị và không có người mua.
Đường dây giao dịch tình dục qua mạng ở giới giải trí Trung Quốc
Các thỏa thuận mua bán tình dục vẫn ngấm ngầm diễn ra ở showbiz Trung Quốc. Nhiều người đẹp chấp nhận hành nghề mại dâm với mong muốn được đổi đời.
Tránh mua đỉnh, bán đáy nhờ tham gia lớp học chứng khoán uy tín
Sau nhiều lần thua lỗ từ các đợt điều chỉnh của thị trường, nhiều người tìm đến chương trình đào tạo uy tín để nâng cao kiến thức chứng khoán, xây dựng con đường đầu tư bài bản.
Yếu tố giúp ‘CODA’ chiến thắng Phim xuất sắc tại Oscar 2022
Trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2022, bộ phim “CODA” đã giành chiến thắng quan trọng nhất cho Phim xuất sắc. Kết quả này dự báo còn khiến dư luận bị chia rẽ trong thời gian dài.
60.000 người đến xem trận Nhật Bản - Việt Nam
Nguồn tin của Zing xác nhận trận tuyển Nhật Bản gặp Việt Nam đã bán hết khoảng 60.000 vé tính đến sáng 28/3.
Omega kết hợp với Swatch cho ra mắt mẫu đồng hồ làm từ chất liệu BioCeramic hiện đại. Thiết bị có mức giá rẻ hơn so với các sản phẩm thông thường của thương hiệu Thụy Sĩ.
Sacombank miễn phí loạt dịch vụ
Sacombank miễn phí chuyển tiền qua Internet Banking, Mobile Banking và app Sacombank Pay. Người dùng Combo 4.0 còn được miễn phí thẻ thanh toán, phí quản lý tài khoản...
Hội sách thổi luồng gió mới cho công nghiệp xuất bản
Các hội sách lớn trên thế giới đã trở lại. Trong nước, hoạt động của một số hội sách cũng từng bước được tái khởi động.
Bộ phim gây tranh cãi trên đường đua Oscar 2022
“CODA” thuộc nhóm mười tác phẩm nhận đề cử Phim xuất sắc tại Oscar 2022. Tác phẩm hiện là cái tên cạnh tranh trực tiếp với “The Power of the Dog”.
10 năm nhìn lại hành trình chinh phục người dùng của Lazada
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Du lịch Phan Thiết với 4 triệu đồng
Độc giả Phương Anh (Hà Nội) chia sẻ chuyến du lịch đến Phan Thiết (Bình Thuận) trong hai ngày một đêm.
Giới trẻ chuộng đồng hồ đã qua sử dụng
Sau đại dịch, thị trường đồng hồ đã qua sử dụng bùng nổ. Nhiều khách hàng trẻ tuổi sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.
Nhiều người Trung Quốc tìm cách cai nghiện điện thoại
Hối hận khi dành quá nhiều thời gian mỗi ngày cho điện thoại thông minh, nhiều người ở Trung Quốc đang tìm cách tránh xa những ứng dụng hấp dẫn.
'Người mua thực phẩm đề cao tiêu chí nguồn gốc, an toàn, độ tươi ngon'
Để bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các loại thực phẩm tươi sống được nuôi trồng theo hướng hữu cơ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo dinh dưỡng.
Khó khăn dồn dập với công ty mẹ của Shopee
Vốn hóa của Sea Limited đã giảm gần 150 tỷ USD trong nửa năm. Nguyên nhân chủ yếu đến từ khó khăn của mảng game tại Ấn Độ.
Vai diễn thử thách của Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia bộ phim "Công tố tinh anh", đóng chung với tài tử Đồng Đại Vỹ, hơn cô 13 tuổi.
Xu hướng thạc sĩ làm shipper ở Trung Quốc
Hàng trăm nghìn cử nhân, thạc sĩ tại Trung Quốc chọn nghề giao hàng thay vì vào làm việc trong các nhà máy sản xuất có mức thu nhập tương đương.
Khách mua online Trung Quốc gặp khó vì quy tắc 'đã xem miễn trả'
Quy định miễn đổi trả nếu đã ký nhận hàng và tự ý mở ra xem khiến không ít khách mua hàng online ở Trung Quốc cảm thấy quyền lợi của mình khó được đảm bảo.
FPT Long Châu tung ưu đãi dịp ứng dụng cán mốc nửa triệu người dùng
Cuối tháng 2, ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu đạt tốc độ tăng trưởng “thần tốc” khi chào đón người dùng thứ 500.000 sau 3 tháng ra mắt.