Không mua hàng hiệu, người Trung Quốc dồn tiền cho đồ ăn
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.
277 kết quả phù hợp
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.
Giúp đôi vợ chồng lừa đảo chạy trốn khỏi Singapore, Alias và Rahman, quốc tịch Malaysia, nhận mức án mỗi người một năm tù.
Phụ nữ ra đường trong chiếc áo "thiếu vải" để lộ nhiều bộ phận trên cơ thể từng bị gắn mắc "lăng nhăng, xấu xa". Ngày nay, mọi thứ đi theo hướng ngược lại.
Tạo dựng cuộc sống sang chảnh trên mạng, mạo danh con nhà giàu có, nhiều kẻ lừa đảo lên kế hoạch bài bản khiến hàng trăm, thậm chí hàng nghìn nạn nhân sập bẫy.
Natthamon Khongchak từng nổi tiếng với tư cách ca sĩ, vũ công, chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư. Nhưng cô hiện bị cáo buộc bỏ trốn sau khi lừa đảo hơn 55 triệu USD.
Một số báo cáo ghi nhận tầng lớp lắm tiền ở Mỹ, Hàn Quốc đã "chùn tay" trong việc tiêu pha giữa bối cảnh lạm phát và điều này dễ gây tác động xấu sang nhóm thu nhập thấp.
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Bất chấp những lo ngại về suy thoái kinh tế, giới nhà giàu vẫn tiếp tục mua hàng hiệu, tậu siêu xe.
Trước tòa, người chồng Pi Jiapeng khai nhận mình và vợ do quá áp lực, sợ hãi nên mới tìm cách bỏ trốn khỏi đất nước.
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Sau hơn một tháng trốn khỏi Singapore, cặp vợ chồng Pi Jiapeng và Pansuk Siriwipa đã bị bắt giữ trong lúc lẩn trốn trong một khách sạn.
Sau khi Pi Jiapeng và Pansuk Siriwipa bị phát hiện lừa đảo, hai người đàn ông Malaysia đã giúp cặp vợ chồng trốn khỏi Singapore.
Kim Hà (26 tuổi) thất bại khi tham gia đấu giá chiếc túi xách Dior Cadillac 1947. Sau đó, cô chấp nhận trả thêm tiền để sở hữu Chanel Classic 2015.
Hàng hiệu trở thành "miếng bánh hấp dẫn" cho những kẻ lừa đảo khi nhu cầu sở hữu của số đông tăng cao, trong khi việc mua bán nhiều khi dựa vào lòng tin.
Một mình nuôi dạy con khôn lớn, mẹ của Pi Jiapeng bất ngờ khi hay tin con trai và vợ là thủ phạm trong vụ lừa đảo hàng hiệu trị giá 23 triệu USD với khoảng 200 nạn nhân.
Dùng bữa tại các nhà hàng cao cấp, đãi khách ở biệt thự riêng, sở hữu 4 chiếc ôtô trị giá khoảng 1,5 triệu USD là cuộc sống mà Pi Jiapeng và Pansuk Siriwipa thể hiện ra bên ngoài.
Bị cảnh sát tịch thu hộ chiếu, Pi Jiapeng và Pansuk Siriwipa đào tẩu ra khỏi Singapore nhờ trốn trong xe tải. Khoảng 200 người cho biết họ là nạn nhân của cặp vợ chồng.
Khoảng 200 người đã giao cho một cặp vợ chồng trẻ hàng triệu đô la để mua đồng hồ và túi xách hàng hiệu, sau đó bị mất liên lạc với cặp đôi từ hồi tháng 6.
Hàng triệu voucher miễn phí vận chuyển, mua hàng hiệu giá tốt, nhận Shopee xu hay ưu đãi từ các thương hiệu chính hãng là điểm nổi bật của "7.7 Siêu sale hàng hiệu".
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.