Nhà giàu Singapore hời hợt với mua hàng hiệu qua livestream
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
273 kết quả phù hợp
Nhà giàu Singapore hời hợt với mua hàng hiệu qua livestream
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Người giàu Trung Quốc cũng dùng hàng giả, nhưng tinh vi hơn
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Con trai triệu phú chi hàng nghìn USD/ngày mua hàng hiệu
Kofi Case cho biết Saint Laurent, Gucci và Hermès là những thương hiệu yêu thích của mình. Nếu ưng ý món đồ nào đó, anh không bao giờ nhìn giá.
Chi hàng nghìn USD để học phân biệt hàng hiệu thật và giả
Trước nhu cầu mua hàng hiệu tăng mạnh ở Trung Quốc, một trường học ở thành phố Bắc Kinh đang cung cấp khóa học kéo dài 7 ngày về kỹ năng phân biệt hàng thật và giả.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi tiền học cách nhận biết hàng fake
Khóa học 7 ngày có giá 2.400 USD sẽ giúp học viên phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa khi tiêu tiền vào các món đồ hiệu đắt đỏ.
Bùi Lan Hương: 'MV đắt nhất tôi từng đầu tư hết hơn 500 triệu đồng'
"Tôi không có tiền đầu tư nhiều, thì tôi đầu tư nhỏ thôi. Nói chung, các sản phẩm âm nhạc của tôi chưa bao giờ là tiền tỷ như nhiều bạn khác", Bùi Lan Hương chia sẻ với Zing.
Hết dịch, dân Trung Quốc mạnh tay chi tiền mua hàng hiệu
Tập đoàn Alibaba mở đường bay vận tải trực tiếp giữa Singapore và đảo Hải Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng cao cấp đang tăng vọt tại thị trường 1,4 tỷ dân.
Giới siêu giàu mua 'bất động sản hàng hiệu' để tích lũy
Giới siêu giàu không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn quản lý tài chính khôn ngoan. Ngoài những món xa xỉ thuộc dạng “tiêu sản”, họ còn biết tích lũy thông qua bất động sản hàng hiệu.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Vì sao người dân Trung Quốc xếp hàng mua đồ hiệu như đi chợ?
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 8
Trên trang cá nhân, nhà thiết kế sinh năm 1981 cho biết anh sẽ nhận nuôi bé gái 3 tuổi làm con thứ 8 trong gia đình.
Chi 1,5 triệu USD cho tủ đồ hiệu giống Kim Kardashian
Chaly DN được nhiều người biết đến khi có phong cách thời trang giống Kim Kardashian.
Xu hướng mua hàng hiệu trực tuyến nở rộ tại Trung Quốc
Các doanh nghiệp thương mại điện tử Trung Quốc đang đẩy mạnh kinh doanh hàng xa xỉ ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước.
Góc sống ảo độc đáo mùa Giáng sinh tại AEON Mall Hà Đông
Đến AEON Mall Hà Đông dịp này, bạn sẽ có vô vàn góc lung linh để chụp ảnh theo chủ đề Giáng sinh, năm mới cùng bạn bè, người thân.
Lâm Tâm Như phủ nhận mua hàng hiệu cho con gái
Lâm Tâm Như gây tranh cãi khi mua nhiều hàng hiệu đắt tiền cho con gái 3 tuổi.
Thiếu gia Singapore thích sưu tập túi Hermès
Kane Lim còn sở hữu tủ giày toàn thiết kế đắt đỏ, có giá khoảng 8.000 USD/đôi.
Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
DJ Trang Moon: 'Tôi luôn mặc đồ mới khi quay King Of Rap'
Nữ DJ chăm chút cho vẻ ngoài nhằm tạo dấu ấn và có sức hút riêng.
9 dự đoán về hàng hiệu trong tương lai
Trong cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”, nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra nhiều dự đoán tích cực về tương lai của hàng hiệu.
Ali Hoàng Dương: 'Tôi nhạt thật'
"Có hai việc khiến tôi hối hận nhất, một là những lời nói trong The Voice Kids và hai là phát ngôn về lượt view, top trending nhưng lại lấy chị Tóc Tiên ra làm ví dụ" - anh nói.