Thời trang trên phim Việt và Hàn Quốc khác biệt thế nào?
Nếu các diễn viên Việt thường tự chuẩn bị đồ, trang phục của sao Hàn lại được chuẩn bị bởi nhà sản xuất hoặc thương hiệu xa xỉ mở lời mời.
277 kết quả phù hợp
Nếu các diễn viên Việt thường tự chuẩn bị đồ, trang phục của sao Hàn lại được chuẩn bị bởi nhà sản xuất hoặc thương hiệu xa xỉ mở lời mời.
Sự trở lại của trang thương mại điện tử Leflair giúp người tiêu dùng Việt mua sắm hàng hiệu chất lượng, giá cạnh tranh và đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Trong bài viết đăng ngày 17/7, Insider cho rằng sao Hollywood nổi tiếng với việc mua hàng hiệu, xe sang. Thậm chí có diễn viên tuyên bố phá sản vì lối sống xa hoa.
Sau khi về tay Society Pass, trang TMĐT Leflair chính thức ra mắt vào quý III, hứa hẹn sự trở lại của một trong những nền tảng mua sắm hàng cao cấp tại Việt Nam.
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Kofi Case cho biết Saint Laurent, Gucci và Hermès là những thương hiệu yêu thích của mình. Nếu ưng ý món đồ nào đó, anh không bao giờ nhìn giá.
Trước nhu cầu mua hàng hiệu tăng mạnh ở Trung Quốc, một trường học ở thành phố Bắc Kinh đang cung cấp khóa học kéo dài 7 ngày về kỹ năng phân biệt hàng thật và giả.
Khóa học 7 ngày có giá 2.400 USD sẽ giúp học viên phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa khi tiêu tiền vào các món đồ hiệu đắt đỏ.
"Tôi không có tiền đầu tư nhiều, thì tôi đầu tư nhỏ thôi. Nói chung, các sản phẩm âm nhạc của tôi chưa bao giờ là tiền tỷ như nhiều bạn khác", Bùi Lan Hương chia sẻ với Zing.
Tập đoàn Alibaba mở đường bay vận tải trực tiếp giữa Singapore và đảo Hải Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng cao cấp đang tăng vọt tại thị trường 1,4 tỷ dân.
Giới siêu giàu không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn quản lý tài chính khôn ngoan. Ngoài những món xa xỉ thuộc dạng “tiêu sản”, họ còn biết tích lũy thông qua bất động sản hàng hiệu.
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Trên trang cá nhân, nhà thiết kế sinh năm 1981 cho biết anh sẽ nhận nuôi bé gái 3 tuổi làm con thứ 8 trong gia đình.
Chaly DN được nhiều người biết đến khi có phong cách thời trang giống Kim Kardashian.
Các doanh nghiệp thương mại điện tử Trung Quốc đang đẩy mạnh kinh doanh hàng xa xỉ ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước.
Đến AEON Mall Hà Đông dịp này, bạn sẽ có vô vàn góc lung linh để chụp ảnh theo chủ đề Giáng sinh, năm mới cùng bạn bè, người thân.
Lâm Tâm Như gây tranh cãi khi mua nhiều hàng hiệu đắt tiền cho con gái 3 tuổi.
Kane Lim còn sở hữu tủ giày toàn thiết kế đắt đỏ, có giá khoảng 8.000 USD/đôi.