Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
277 kết quả phù hợp
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Nữ DJ chăm chút cho vẻ ngoài nhằm tạo dấu ấn và có sức hút riêng.
Trong cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”, nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra nhiều dự đoán tích cực về tương lai của hàng hiệu.
"Có hai việc khiến tôi hối hận nhất, một là những lời nói trong The Voice Kids và hai là phát ngôn về lượt view, top trending nhưng lại lấy chị Tóc Tiên ra làm ví dụ" - anh nói.
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
Nhà thiết kế chia sẻ việc cho các con dùng hàng hiệu xuất phát từ tình yêu của anh.
Á hậu Kiều Loan khiến khán giả bất ngờ khi góp mặt trong cuộc thi King of Rap. Chia sẻ với Zing, cô cho biết đây là bước đi quan trọng trên con đường gia nhập thị trường âm nhạc.
Họ cho rằng việc bỏ ra số tiền lớn để thay đổi phong cách là hoàn toàn xứng đáng.
Nhiều người tranh cãi về việc đầu tư khoản tiền lớn vào đồ hiệu cho trẻ em có thực sự cần thiết?
Không đủ điều kiện tài chính, một số người trẻ làm mọi cách để có được món đồ hiệu mình yêu thích.
Xuất hiện tại cuộc thi rap, Kiều Loan diện đầm cúp ngực phom dáng đuôi cá, làm từ chất liệu sequin lấp lánh.
Dù đóng vai nhà nghèo không đủ ăn, phải đi bới rác hoặc bị chủ nợ truy đuổi, các diễn viên Hàn vẫn luôn mặc đẹp và "dát" kín hàng hiệu tiền tỷ trên người.
Các bậc phụ huynh xứ kim chi đang chịu nhiều gánh nặng vì con cái chạy theo trào lưu mua sắm hàng hiệu đắt đỏ.
Chỉ cần có mẫu, các nhà máy tại Trung Quốc có thể nhái giống đến 99% hàng thật. Thị trường đen này mang về tới 400 tỷ USD mỗi năm cho Trung Quốc đại lục và Hong Kong.
Nhà giàu Trung Quốc, nhóm khách hàng "chịu chi" nhất cho các mặt hàng xa xỉ, đang quay trở lại các hoạt động mua sắm đồ hiệu, như cách để giải khuây sau những bí bách vì dịch bệnh.
Sau khi lấy chồng doanh nhân, CEO, cuộc sống của Đặng Thu Thảo, Thu Ngân, Trà My, Thanh Tú... có nhiều thay đổi. Họ rút khỏi showbiz, lui về chăm sóc gia đình.
Nhân viên của thương hiệu thời trang cao cấp có phản ứng kỳ lạ khi Mar đến cửa hàng và đòi mua món đồ rẻ nhất.
Dành nhiều thời gian, sức khỏe để chứng tỏ khả năng, không ít người trẻ chưa học được cách cân bằng để sống cho chính mình.
Legit Tim quyết định ăn mặc kém sang vào hỏi mua đồ hiệu đắt đỏ trong cửa hàng Gucci. Anh nhận được sự đối đãi khác những gì tưởng tượng.
Trong khi Chi Bảo gây bất ngờ cho bạn gái bằng nhẫn kim cương, Quách Thành Danh mua xe hơi tặng vợ ngày Valentine.