Naver dự kiến mở rộng hợp tác nghiên cứu AI tại Việt Nam
Nhận định Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng cho ngành công nghệ thông tin, Tập đoàn Naver có nhiều kế hoạch phát triển tại đây.
732 kết quả phù hợp
Naver dự kiến mở rộng hợp tác nghiên cứu AI tại Việt Nam
Nhận định Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng cho ngành công nghệ thông tin, Tập đoàn Naver có nhiều kế hoạch phát triển tại đây.
MU và Arsenal cần chân sút như Son Heung-min
Phong độ bùng nổ từ Son Heung-min giúp Tottenham tạo khác biệt với các đối thủ trong cuộc đua giành suất dự Champions League mùa tới.
Cuộc khủng hoảng của China Evergrande vẫn chưa dừng lại
China Evergrande rơi vào cuộc khủng hoảng tiền mặt khi Trung Quốc trấn áp ngành địa ốc. Ngay cả khi Bắc Kinh nới lỏng kiểm soát, tập đoàn của tỷ phú Hứa Gia Ấn vẫn gặp rắc rối.
Châu Á khó tìm ra Son Heung-min thứ hai
Khả năng duy trì phong độ và cạnh tranh ở đẳng cấp cao giúp Son Heung-min trở thành biểu tượng đương đại của bóng đá châu Á.
Du lịch miền Trung sẵn sàng cho 'cơ hội lớn'
Hàng loạt doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng đã sẵn sàng nhân sự chất lượng cao, nâng cấp cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu cho các đoàn khách quốc đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Cảm hứng sống vui từ ấn phẩm Lifewear số 6 của Uniqlo
Qua ấn phẩm mới, Uniqlo mong muốn khách hàng tìm thấy niềm vui, sự tươi mới trong những điều bình dị, từ đó an nhiên giữa nhịp sống bình thường mới.
Nửa năm tăng giá 4 lần, Chanel bị tẩy chay ở Hàn Quốc
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc không muốn mua các sản phẩm của Chanel vì hãng này liên tục tăng giá trong hai năm qua, theo Korea Times.
Cửa hàng xa xỉ Hàn Quốc tìm cách ngăn đội quân xếp hàng
Trước cơn sốt mua hàng xa xỉ tại xứ củ sâm, tình trạng người xếp hàng dài hay thậm chí cắm trại qua đêm trước các cửa hàng để giành suất mua sớm là điều không hiếm gặp.
Bẫy đồ hiệu nhái khi mua online ở Hàn Quốc
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Arsenal thắng ngược Wolves bằng pha phản lưới ở phút 90+5
Bàn phản lưới của thủ môn Jose Sa ở phút bù giờ giúp Arsenal giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Wolves ở trận đá bù vòng 20 Premier League rạng sáng 25/2 (giờ Hà Nội).
Kit test nhanh Covid-19 bị thổi giá vẫn 'cháy' hàng
Nhu cầu mua kit test nhanh Covid-19 tại Hà Nội đang tăng vọt khiến mặt hàng này trở nên khan hiếm cục bộ, một số hiệu thuốc tăng giá bán hoặc thông báo hết hàng.
Vì sao người Hàn xếp hàng thâu đêm để mua túi Chanel
Với nhiều người ở xứ sở kim chi, việc xếp hàng thâu đêm, dưới trời giá rét để mua hàng hiệu mang lại lợi ích mà rất bõ công chờ đợi.
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
'Cơn mưa gấu Pooh' bị cấm ở Olympic Bắc Kinh
Theo quy định của ban tổ chức, thú nhồi bông, búp bê, máy ảnh, gậy selfie và chân máy sẽ bị cấm mang vào khu vực trượt băng nghệ thuật.
Người buôn hàng hiệu xách tay bị xua đuổi ở Hàn Quốc
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
HLV Park Choong-kyun: 'Cầu thủ CLB Hà Nội nên xuất ngoại từ năm 2023'
Huấn luyện viên (HLV) trưởng CLB Hà Nội Park Choong-kyun mong muốn Quang Hải và cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu để tích lũy thêm kinh nghiệm.
Hàng hiệu sẽ đắt hơn trong 2022
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.