Mặt hàng giả âm thầm giết chết tri thức, sáng tạo
Sách giả, sách lậu đang tồn tại nhức nhối trên thị trường, phá hoại nền xuất bản chân chính và triệt tiêu nguồn sống của những người làm sáng tạo.
830 kết quả phù hợp
Sách giả, sách lậu đang tồn tại nhức nhối trên thị trường, phá hoại nền xuất bản chân chính và triệt tiêu nguồn sống của những người làm sáng tạo.
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
Sáng ngày 20/6, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật ra mắt nền tảng số ststore.vn. Đây là nền tảng cho phép độc giả mua sách trực tuyến thay vì tìm kiếm tại từng chi nhánh.
AVAKids - chuỗi cửa hàng mẹ và bé thuộc Tập đoàn Thế Giới Di Động - vừa công bố giai đoạn mới của chương trình thiện nguyện “Quỹ nụ cười AVAKids”.
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.
Nhiều gian hàng tại các khu chợ truyền thống Hà Nội đóng cửa vì vắng khách. Một số tiểu thương đóng cửa hàng để né đợt kiểm tra của lực lượng Quản lý thị trường.
Suốt hơn một thập kỷ, một cảnh sát Trung Quốc xây dựng kho tư liệu ảnh đồ sộ, ghi lại quá trình đô thị hóa và biến đổi của quê hương, từ phố thị đến thôn quê.
Gần đây thị trường gọi xe công nghệ chưa ghi nhận "tay chơi" mới, song các ứng dụng nội địa như Be, Xanh SM đang tận dụng cơ hội bứt tốc, trong khi Grab không ngừng mở rộng.
Tiền bạc không chỉ là những con số trong tài khoản, mà còn là tấm gương phản chiếu cảm xúc, trải nghiệm và những niềm tin vô thức mà ta mang theo từ quá khứ. Bạn từng chi tiêu quá đà rồi tự trách...
Không hô hào khuyến mại hay dày đặc livestream, VnShop chọn hướng đi riêng: Chỉ bán hàng chính hãng, kiểm duyệt ba lớp và tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng.
Shopee giảm phí cố định từ tháng 6 cho các ngành hàng thiết yếu như thực phẩm, mẹ và bé, nhằm hỗ trợ nhà bán hàng tối ưu chi phí trong bối cảnh tiêu dùng thắt chặt.
Từ 24/4 đến 14/5/2025, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi giảm “nửa” giá áp dụng cho hàng nghìn sản phẩm.
Một chạm cho ly cà phê sáng, quẹt thẻ chốt đơn yêu thích - giới trẻ ngày càng chuộng chi tiêu không tiền mặt, ưu tiên công cụ thanh toán tiện lợi.
Nhiều người trẻ tại Hà Nội và TP.HCM "chốt" căn nhà đầu tiên trước thềm 30 tuổi. Trong khi một số được gia đình tài trợ chi phí, nhiều người gánh áp lực trả nợ.
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Nếu nghĩ app ngân hàng chỉ để kiểm tra số dư, chuyển khoản… bạn có thể bỏ lỡ hệ sinh thái tiện ích đang mở rộng từng ngày trên ứng dụng này.
Theo chuyên gia, người tiêu dùng Việt Nam đang dần hồi phục niềm tin sau nhiều biến động của nền kinh tế trong nhiều năm. Tuy nhiên, họ lại có xu hướng lo lắng nhiều hơn.
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
Dễ dàng bắt gặp nhiều du khách nước ngoài tại Đường sách TP.HCM ở hầu như mọi thời điểm mở cửa (8 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày).
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.