Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
114 kết quả phù hợp
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Đại sứ EU: Lụt lội đô thị chỉ là phần ngọn của vấn đề
Trao đổi với Zing, Đại sứ EU tại ASEAN Igor Driesmans cho hay câu chuyện lụt lội chỉ là phần ngọn của biến đổi khí hậu. EU đã đưa ra một số công cụ để cùng ASEAN giải quyết vấn đề.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp xanh, khuyến khích lối sống bền vững
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
COO Uniqlo Việt Nam: ‘Hải Phòng là thị trường tiềm năng’
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
Hai năm 'không Covid-19' của Triều Tiên kết thúc
Khi phần lớn thế giới bắt đầu bước ra khỏi đại dịch Covid-19, Triều Tiên - đất nước suốt 2 năm qua tuyên bố không có ca nhiễm - lần đầu tiên thừa nhận dịch đã xuất hiện.
Thời trang nhanh vẫn sống khỏe
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Mỹ phẩm dạng rắn được ưa chuộng
Thanh xà phòng được yêu thích vì mang lại lợi ích cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
Cách thoát khỏi thói quen mua sắm vô độ
Mua sắm vô độ chỉ khiến ta phiền não, tiêu tiền vào những món đồ chẳng mấy khi dùng đến. Một số cuốn sách giúp bạn đọc thay đổi nhận thức trong mua sắm, chi tiêu hiệu quả hơn.
Các hoạt động thư giãn nhẹ nhàng ngày cuối tuần
Một số hoạt động thư giãn nhẹ nhàng vào ngày chủ nhật có thể giúp bạn nạp thêm năng lượng cho tuần mới.
Kiếm nhiều tiền hơn, người Singapore vẫn không hạnh phúc
Áp lực trong công việc cũng như so sánh xã hội khiến nhiều người trẻ Singapore cảm thấy mệt mỏi. Có nhiều tiền để mua sắm không khiến họ tìm thấy ý nghĩa cuộc sống.
Hoàng Oanh bật mí 3 điểm dừng chân không nên bỏ lỡ tại Singapore
Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật, nhà hàng kiêm quán bar Xiao Ya Tou và khu mua sắm Design Orchard đem lại cho nữ MC những trải nghiệm khác biệt tại đảo quốc sư tử.
Tôi sẽ ngừng du lịch vô tội vạ, mua sắm thông minh hơn trong năm mới
Tú Uyên dự định trải nghiệm việc du lịch một cách sâu sắc, toàn diện hơn. Cô cũng cố gắng để tránh trở thành nạn nhân của chủ nghĩa tiêu dùng.
Minh Tú, Trang Lou chia sẻ kế hoạch 'ăn Tết xanh'
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Những vật dụng 'có câu chuyện' khơi nguồn cảm hứng sống
Thời điểm cuối năm, bạn có thể xắn tay dọn dẹp, trang trí không gian sống thêm tươi sáng và tràn đầy cảm hứng bằng những vật dụng chứa đựng “câu chuyện” thú vị.
Tương lai của thời trang secondhand
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Hành trình kiến tạo giá trị ngành bánh kẹo của Perfetti Van Melle
Là “ông chủ” của nhiều thương hiệu bánh kẹo ở Việt Nam, Perfetti Van Melle đang nỗ lực viết tiếp hành trình mang đến sản phẩm chất lượng và ý nghĩa cho người dùng.
Chi hàng chục triệu đồng sắm đồ hiệu vintage
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
Vì sao doanh nghiệp tác động xã hội trở thành xu hướng?
Doanh nghiệp tạo tác động xã hội không còn là một khái niệm xa vời mà ngày càng được chú ý và có xu hướng gia tăng, nhất là tại các quốc gia hướng đến phát triển bền vững.
Không sắm quần áo, nhiều người mua sách, khóa học dịp Black Friday
Nhiều người đang tận dụng Black Friday để mua khóa học thay vì sắm quần áo, đồ đạc. Điều này thể hiện sự thay đổi về thói quen chi tiêu sau khi dịch bệnh bùng phát.
Chi tiêu khôn ngoan vào ngày Black Friday
Những chiêu trò quảng cáo của các nhà bán lẻ dịp mua sắm này có thể khiến bạn "xiêu lòng" và chi trả cho sản phẩm không thực sự cần thiết.