Khách hàng chia sẻ câu chuyện 'làm mới chính mình' cùng Vietjet
Dù chuyến bay ngắn hay dài, lần đầu hay rất đỗi quen thuộc, mỗi hành trình cùng Vietjet luôn là một trải nghiệm mới để khách hàng có thể nâng cấp bản thân.
1.509 kết quả phù hợp
Khách hàng chia sẻ câu chuyện 'làm mới chính mình' cùng Vietjet
Dù chuyến bay ngắn hay dài, lần đầu hay rất đỗi quen thuộc, mỗi hành trình cùng Vietjet luôn là một trải nghiệm mới để khách hàng có thể nâng cấp bản thân.
Bảng dự chi 'phong bì' cho giáo viên và quyết định của hiệu trưởng
Phụ huynh lớp 2/9, trường Tiểu học Võ Thị Sáu, phản ánh lớp thu quỹ cào bằng mỗi người 1 triệu, nhưng dự chi không đúng mục đích, nhiều khoản chi phong bì cho giáo viên và bảo mẫu.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Liên minh đối đầu với TikTok ở Việt Nam
Trước sự phát triển của TikTok ở cả lĩnh vực mạng xã hội và sàn TMĐT, một "liên minh" đối thủ đang thành hình tại Việt Nam với sự tham gia của YouTube, Facebook và Shopee.
Nhà báo Singapore nói khu mua sắm ở TP.HCM hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Sedan giảm giá sâu mùa cuối năm
Mitsubishi Attrage, Toyota Vios hay Honda Accord đều đang được giảm hàng chục triệu đồng để thu hút khách hàng.
Dân văn phòng TP.HCM cắt trà sữa, bớt chốt đơn vì thu nhập 'teo tóp'
Giữa bối cảnh thu nhập giảm, giá cả sinh hoạt tăng cao, dân văn phòng ở nhiều đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội chọn cắt bớt các khoản chi không thiết yếu và xây dựng quỹ tiết kiệm.
Nhà sản xuất của Apple đỏ mắt tìm lao động ở Việt Nam
Khi ngày càng nhiều đối tác của Apple chuyển đến Việt Nam và mở rộng đầu tư, ưu thế đã nghiêng về phía người lao động.
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
PNJ là doanh nghiệp có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích
PNJ được bình chọn là doanh nghiệp vốn hoá lớn, có hoạt động quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất 2024 nhờ tuân thủ các quy định, bảo vệ quyền, lợi ích của cổ đông.
iPhone 16 có mặt tại 60 quốc gia mà không có tính năng AI như đã hứa, khiến khách hàng phải chờ đợi. Các tính năng AI sẽ được ra mắt “nhỏ giọt” từ bản cập nhật tháng 10.
Người dùng trẻ hóa tư duy tiết kiệm, tiêu dùng có chủ đích qua TMĐT
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Ngoài bánh Trung thu, còn gợi ý quà tặng nào cho đối tác?
Trung thu không chỉ gói gọn trong những hộp bánh quen thuộc. Vẫn còn nhiều gợi ý quà tặng độc đáo mà không kém phần tinh tế cho mùa trăng thêm phần mới mẻ.
Nấu ăn - dọn rửa nhàn tênh với 5 item đồ gia dụng giá hời dịp 9/9
Nhờ sự trợ giúp từ 5 “phụ bếp” nhỏ gọn, thông minh, bạn có thể tiết kiệm kha khá công sức và thời gian nấu nướng trong mùa tiệc tùng cuối năm.
Người Mỹ bung tiền mua nông sản Việt, có mặt hàng thu thêm cả tỷ USD
Không chỉ phục hồi mà các mặt hàng nông sản Việt xuất khẩu sang thị trường Mỹ còn "bùng nổ", trong đó nhóm gỗ và sản phẩm gỗ còn thu thêm cả tỷ USD so với cùng kỳ năm ngoái.
Xuất khẩu hàng dệt may vượt 4 tỷ USD/tháng, cao nhất 2 năm
Tháng 7 là tháng đầu tiên trong năm 2024 kim ngạch xuất khẩu dệt may vượt mốc 4 tỷ USD và cũng là tháng có kim ngạch cao nhất từ tháng 8/2022.
SHB tung ưu đãi đặc quyền cho chủ thẻ quốc tế tại hơn 200 thương hiệu
Nhằm tăng trải nghiệm chi tiêu thẻ, từ tháng 8, SHB cùng hơn 200 thương hiệu nổi tiếng triển khai ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều lĩnh vực.
Du khách đến Hà Nội tiêu hơn 9.200 tỷ đồng/tháng
Trong tháng 7 vừa qua, tổng thu từ hoạt động du lịch trên địa bàn Hà Nội đạt hơn 9.200 tỷ đồng, tăng 10,3% so với cùng kỳ năm 2023.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.