Ngôi mộ ở Hàn Quốc thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội
Kiyoung Jung, một kỹ sư phần mềm tại Hàn Quốc, đã xây ngôi mộ tưởng niệm Internet Explorer, sau khi Microsoft khai tử trình duyệt này vào ngày 15/6.
424 kết quả phù hợp
Ngôi mộ ở Hàn Quốc thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội
Kiyoung Jung, một kỹ sư phần mềm tại Hàn Quốc, đã xây ngôi mộ tưởng niệm Internet Explorer, sau khi Microsoft khai tử trình duyệt này vào ngày 15/6.
Thêm một cửa hàng Thế Giới Skinfood khai trương tại Vincom Mỹ Tho
Từ 10/6, người tiêu dùng Tiền Giang có cơ hội trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm như ở Hàn Quốc ngay tại Vincom Mỹ Tho.
Bỏ túi loạt điểm đến hấp dẫn ở Seoul, Gangwon
Seoul và Gangwon là 2 điểm đến hàng đầu của du khách khi tới Hàn Quốc. Bạn có thể tìm thấy hàng loạt không gian nghệ thuật, giải trí và những quán ngon đậm chất Hàn Quốc tại đây.
Hai ông chủ kín tiếng của Chanel giàu thêm
Trong thời điểm các thương hiệu xa xỉ khác chịu ảnh hưởng do dịch, tài sản của Alain và Gerard tăng mạnh.
Thời điểm vàng để du lịch Hàn Quốc
Hàn Quốc chính thức cấp lại visa du lịch cho khách Việt vào 1/6. Mùa hè năm nay là thời gian lý tưởng để quay lại xứ kim chi và khám phá những điều đã bỏ lỡ suốt 2 năm dịch bệnh.
Du khách Việt đốt tiền vào mỹ phẩm, quần áo khi đi Hàn Quốc
Nhiều du khách Việt tiết lộ họ chi khoản tiền lớn khi đi Hàn Quốc chỉ để mua các mặt hàng thời trang như mỹ phẩm, quần áo.
Nhân viên 'lật bàn' sếp ở Hàn Quốc
Chuyên gia cho hay nhiều người Hàn Quốc từng chấp nhận bị sếp hoặc quản lý lạm quyền. Tuy nhiên, thời gian gần đây, họ sẵn sàng đứng lên phản đối hoặc tố giác những cá nhân này.
Khóa huấn luyện đưa Son Heung-min trở thành tấm gương sáng
Tham gia khóa huấn luyện một cách nghiêm túc, chỉn chu và giành thành tích xuất sắc, thủ quân đội tuyển Hàn Quốc tiếp tục truyền cảm hứng tới giới trẻ quê nhà.
Nơi thời trang không phân biệt tuổi tác
Nhiếp ảnh gia Kim Dong-hyun đã ghi lại khoảnh khắc những người cao tuổi ăn mặc sành điệu ở khu chợ đồ cũ Dongmyo. Tại đây, thời trang không phân biệt tuổi tác.
Người Hàn Quốc mạnh tay chi tiền mua sắm trở lại
Sau thời gian dài phải ở nhà vì các hạn chế liên quan đến dịch bệnh, nhiều người dân xứ củ sâm đầu tư cho vẻ ngoài, bắt đầu trở lại cuộc sống bình thường.
Naver dự kiến mở rộng hợp tác nghiên cứu AI tại Việt Nam
Nhận định Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng cho ngành công nghệ thông tin, Tập đoàn Naver có nhiều kế hoạch phát triển tại đây.
Nhiều người Hong Kong phải nhặt đồ ăn thừa trong dịch
Ảnh hưởng bởi đại dịch và các biện pháp kiểm soát cứng rắn của chính quyền, nhiều người Hong Kong rơi vào cảnh nghèo đói, thất nghiệp kéo dài.
Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Nửa năm tăng giá 4 lần, Chanel bị tẩy chay ở Hàn Quốc
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc không muốn mua các sản phẩm của Chanel vì hãng này liên tục tăng giá trong hai năm qua, theo Korea Times.
Bẫy đồ hiệu nhái khi mua online ở Hàn Quốc
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Xu hướng 'du lịch giả' nở rộ ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Tới công viên giải trí theo chủ đề Nhật Bản, thuê đồng phục để chụp ảnh, giả vờ check-in ở Hàn Quốc là cách giới trẻ hai quốc gia này tìm lại cảm giác xê dịch.
Người buôn hàng hiệu xách tay bị xua đuổi ở Hàn Quốc
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.