Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
118 kết quả phù hợp
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Nhiều người mua đồ thanh lý, về sống với cha mẹ khi giá cả tăng
Đối với Huyền Chi, những món đồ secondhand giúp cô tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Nếu khéo lựa chọn, cô kiếm được những sản phẩm độc đáo với giá hời.
Khác biệt tạo nên sức mạnh của Man City
Sự kiên định trong cách quản lý và sử dụng con người của Pep Guardiola tạo nên tập thể Man City hùng mạnh suốt những năm qua.
Tọa độ vàng của phân khu Koto tại quần thể Sun Beauty Onsen
Nhờ vị trí tâm điểm tại quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen (Thanh Hóa), phân khu thương mại Koto hứa hẹn đón trọn dòng khách lưu trú, với tiềm năng sinh lời lâu dài.
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Đại sứ EU: Lụt lội đô thị chỉ là phần ngọn của vấn đề
Trao đổi với Zing, Đại sứ EU tại ASEAN Igor Driesmans cho hay câu chuyện lụt lội chỉ là phần ngọn của biến đổi khí hậu. EU đã đưa ra một số công cụ để cùng ASEAN giải quyết vấn đề.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp xanh, khuyến khích lối sống bền vững
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
COO Uniqlo Việt Nam: ‘Hải Phòng là thị trường tiềm năng’
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
Hai năm 'không Covid-19' của Triều Tiên kết thúc
Khi phần lớn thế giới bắt đầu bước ra khỏi đại dịch Covid-19, Triều Tiên - đất nước suốt 2 năm qua tuyên bố không có ca nhiễm - lần đầu tiên thừa nhận dịch đã xuất hiện.
Thời trang nhanh vẫn sống khỏe
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Mỹ phẩm dạng rắn được ưa chuộng
Thanh xà phòng được yêu thích vì mang lại lợi ích cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
Cách thoát khỏi thói quen mua sắm vô độ
Mua sắm vô độ chỉ khiến ta phiền não, tiêu tiền vào những món đồ chẳng mấy khi dùng đến. Một số cuốn sách giúp bạn đọc thay đổi nhận thức trong mua sắm, chi tiêu hiệu quả hơn.
Các hoạt động thư giãn nhẹ nhàng ngày cuối tuần
Một số hoạt động thư giãn nhẹ nhàng vào ngày chủ nhật có thể giúp bạn nạp thêm năng lượng cho tuần mới.
Kiếm nhiều tiền hơn, người Singapore vẫn không hạnh phúc
Áp lực trong công việc cũng như so sánh xã hội khiến nhiều người trẻ Singapore cảm thấy mệt mỏi. Có nhiều tiền để mua sắm không khiến họ tìm thấy ý nghĩa cuộc sống.
Hoàng Oanh bật mí 3 điểm dừng chân không nên bỏ lỡ tại Singapore
Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật, nhà hàng kiêm quán bar Xiao Ya Tou và khu mua sắm Design Orchard đem lại cho nữ MC những trải nghiệm khác biệt tại đảo quốc sư tử.
Tôi sẽ ngừng du lịch vô tội vạ, mua sắm thông minh hơn trong năm mới
Tú Uyên dự định trải nghiệm việc du lịch một cách sâu sắc, toàn diện hơn. Cô cũng cố gắng để tránh trở thành nạn nhân của chủ nghĩa tiêu dùng.
Minh Tú, Trang Lou chia sẻ kế hoạch 'ăn Tết xanh'
Không chỉ thay hình đại diện "môi xanh" độc đáo, Minh Tú và Trang Lou còn tích cực lan tỏa hành động vì môi trường thông qua trào lưu "ăn Tết xanh".
Những vật dụng 'có câu chuyện' khơi nguồn cảm hứng sống
Thời điểm cuối năm, bạn có thể xắn tay dọn dẹp, trang trí không gian sống thêm tươi sáng và tràn đầy cảm hứng bằng những vật dụng chứa đựng “câu chuyện” thú vị.
Tương lai của thời trang secondhand
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Hành trình kiến tạo giá trị ngành bánh kẹo của Perfetti Van Melle
Là “ông chủ” của nhiều thương hiệu bánh kẹo ở Việt Nam, Perfetti Van Melle đang nỗ lực viết tiếp hành trình mang đến sản phẩm chất lượng và ý nghĩa cho người dùng.