TTTM Hà Nội kín người ngày cuối năm
Ngày 31/12, các khu vui chơi giải trí và quán ăn tại Hà Nội đón lượng khách lớn. Tình trạng quá tải, khách hàng đứng mòn mỏi cả tiếng để chờ có bàn trống xảy ra ở một số nơi.
1.115 kết quả phù hợp
TTTM Hà Nội kín người ngày cuối năm
Ngày 31/12, các khu vui chơi giải trí và quán ăn tại Hà Nội đón lượng khách lớn. Tình trạng quá tải, khách hàng đứng mòn mỏi cả tiếng để chờ có bàn trống xảy ra ở một số nơi.
Người trẻ TP.HCM đổ về TTTM vui chơi ngày đầu nghỉ lễ
Các trung tâm thương mại với nhiều dịch vụ tiện ích được nhiều bạn trẻ TP.HCM chọn đến ăn uống, vui chơi trong ngày đầu nghỉ Tết Dương lịch.
Ngành thời trang chưa thể mỉm cười trong năm 2024
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thời trang toàn cầu không nhìn thấy nhiều tín hiệu khả quan, bắt đầu chuẩn bị kế hoạch quản trị rủi ro trước thềm năm mới.
Bật mí 8 địa điểm du lịch Jakarta nổi tiếng khiến ‘vạn người mê’
Ghé thăm các địa danh nổi tiếng này, bạn sẽ cảm nhận được một Jakarta sôi động, hiện đại bậc nhất Đông Nam Á nhưng vẫn gìn giữ trọn vẹn vẻ đẹp văn hóa, truyền thống lâu đời.
Tuần trăng mật của Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu ở Singapore
Sau lễ cưới linh đình, Đoàn Văn Hậu đưa Doãn Hải My đi nghỉ dưỡng, hưởng tuần trăng mật.
Đường bát xứ Quảng, dư vị khó quên
Khẩu vị của người xứ Quảng cũng thật lạ lùng, họ vừa mê ăn cái thứ mắm mặn mà, lại cũng khoái ăn ngọt. Vị ngọt của đường bát ai đã nếm thử một lần chắc sẽ vấn vương.
Học BlackPink cách dùng túi xách, phụ kiện đi xem concert
Các thành viên BlackPink cũng thường xuyên sử dụng phụ kiện để gia tăng điểm nhấn cho outfit, tạo ra gợi ý sử dụng túi xách, kính mắt cho khán giả tham dự concert.
Điều dân văn phòng ước làm sớm hơn vào giờ nghỉ trưa
Thay vì dành giờ nghỉ trưa để ngủ giấc ngắn, xem một tập phim hay giải quyết công việc, nhiều nhân viên văn phòng chọn tận dụng khoảng thời gian này để săn “hàng hiệu rẻ vô đối”.
Phố thời trang TP.HCM ế ẩm, chủ shop tìm khách trên livestream
Nổi tiếng là khu mua sắm sầm uất bậc nhất TP.HCM, giờ đây loạt shop thời trang ở Nguyễn Trãi và Trần Quang Diệu kinh doanh ảm đạm, chủ cửa hàng tập trung kiếm khách qua livestream.
Ưu đãi chào hè, WinMart đón hội viên Win thứ 5 triệu
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart, chương trình Hội viên Win đã cán mốc 5 triệu người tham gia.
NTK Đỗ Long: 'Gender-fluid không chỉ là nam giới mặc váy'
Xu hướng thời trang linh hoạt giới được lăng xê bởi nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang trên thế giới. Không chỉ là nam giới mặc váy, trào lưu này còn nhiều hình thức ứng dụng khác.
Mua quần áo tránh rét giữa mùa hè
Nhiều cửa hàng quần áo vẫn bày bán và thu về lợi nhuận từ trang phục mùa đông. Khách hàng mua áo rét để đi du lịch, tranh thủ đợt giảm giá hoặc mặc trong phòng điều hòa.
Con gái Kylie Jenner đeo đồng hồ Rolex 40.000 USD
Bé Stormi được người mẹ nổi tiếng cho phép sử dụng hàng loạt món đồ hiệu đắt đỏ.
Cha mẹ trẻ bớt chi tiêu, ít sắm đồ để dồn tiền cho con
Thương Phan (23 tuổi, TP.HCM) tự nhận mình từng tiêu xài khá hoang phí. Nhưng từ khi bé Bentley chào đời, cô hạn chế mua sắm cho mình mà chi tiền để con được dùng đồ tốt nhất.
Mặc kiểu 'Old Money' khi chưa giàu
Từng là kiểu ăn mặc gán mác "giới thượng lưu", Old Money hiện được Gen Z đón nhận và ứng dụng vào đời sống hàng ngày.
8 bạn trẻ và trải nghiệm một lần 'không xu dính túi'
Tiêu hết tiền mặt, lại quên mang thẻ ngân hàng, Thắng Phạm hoang mang khi "rỗng ví" tại Singapore. Trong khi đó, Ngọc Uyên từng bị cướp giữa đêm và mất cả ví, laptop.
Thích đeo túi hiệu, mặc đồ bình dân
Nhanh chán các kiểu váy áo sau khi mặc chụp hình, người trẻ có xu hướng đầu tư cho túi xách để phối với nhiều mẫu trang phục, thanh lý được giá.
Tìm mua quần áo phù hợp, chất lượng tốt và vừa túi tiền ở Ấn Độ là một thách thức lớn đối với người ngoại cỡ, nhất là khi “thuế béo” được áp dụng.
Cái kết đáng quên của Parkson tại Việt Nam
Nhiều năm không đổi mới, Parkson Việt Nam đánh mất thị phần vào tay đối thủ dù cố gắng khai trương hàng loạt trung tâm thương mại lớn.
Lý do hàng giả tràn lan trên TikTok
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.