Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
374 kết quả phù hợp
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.
Dubai luôn nổi tiếng với vô số những trải nghiệm sang trọng và “đáng đồng tiền bát gạo".
Nữ diễn viên vướng tai tiếng nghiêm trọng vì người chồng doanh nhân dính líu án lừa đảo. Theo Vương Lệ Khôn, cô không liên quan đến hành vi kiếm tiền phi pháp của chồng.
Nắm bắt xu thế, coi trọng chất lượng hơn quy mô là yếu tố làm nên sự thành công của nhà mốt lừng danh.
Gangnam được coi là thánh địa của hàng hiệu xa xỉ, nhà hàng thời thượng và phẫu thuật thẩm mỹ. Mọi xu hướng lớn nhất ở Hàn Quốc đều bắt đầu từ đây.
Vương Lệ Khôn được cho là sống sung túc nhờ số tiền lừa đảo của chồng. Không ít người bị hại kéo đến công ty chỉ trích, đòi cô phải chịu một phần trách nhiệm.
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Ngày 29/1, Le Castiglione mở cửa lần cuối. Quán cà phê tọa lạc nơi trung tâm Paris này nổi tiếng toàn thế giới khi là nơi gặp mặt của người nổi tiếng, nhà thiết kế thời trang...
Việc Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế đi lại dự kiến phục hồi nhu cầu trên thị trường bán lẻ hàng xa xỉ toàn cầu, nhưng nhiều người tiêu dùng nước này lại chọn mua hàng trong nước.
Ông Bernard Arnault, người giàu nhất thế giới, tin tưởng việc Trung Quốc mở cửa trở lại sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại quốc gia tỷ dân này.
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
Trước truyền thông, Lưu Loan Hùng cho biết chưa bao giờ ép bạn gái hay nghệ sĩ nữ phải chịu đựng sở thích tình dục quái đản của ông.
Khi một lãnh tụ Hồi giáo hoặc thành viên hoàng gia muốn mua đồng hồ Rolex ở Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất, họ có thể sẽ phải xếp hàng trong danh sách 4.000 người chờ đợi.
Revenge shopping được đề cập nhiều sau đại dịch vì người tiêu dùng bị "kìm chân", không được mua sắm trong thời gian dài.
Những video với chủ đề mặc xấu vào cửa hàng thời trang cao cấp đã quá quen thuộc. Nhiều người đặt câu hỏi về ý nghĩa thực sự phía sau nội dung này.
Nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng chi tiêu thận trọng hơn, không tùy ý mua sắm trong các dịp lễ hội. Điều đó khiến Black Friday trở nên mờ nhạt hơn so với những năm trước.
Tsim Sha Tsui (Hong Kong) bị đại lộ số 5 (New York) đánh bại trong bảng xếp hạng 10 khu mua sắm xa xỉ, sầm uất nhất toàn cầu.