Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
783 kết quả phù hợp
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Rich kid Chao: 'Mua đồ hiệu trăm triệu chỉ mang lại niềm vui tạm thời'
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Không cần là tỷ phú vẫn mua được túi Hermès
Ngoài túi Birkin hay Kelly, các phiên đấu giá còn có nhiều lựa chọn "bình dân" hơn, với giá khởi điểm chỉ từ 100 USD, mở ra cơ hội sở hữu túi xách cho nhiều người.
Thấy gì từ việc nhà giàu Trung Quốc trả thù nhân viên Louis Vuitton?
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
Tận hưởng nền văn hóa đa sắc màu của Malaysia
Ngoài thiên nhiên, văn hóa là khía cạnh nổi bật du khách không thể bỏ qua khi đến Malaysia. Sự giao thoa văn hóa của Malaysia thể hiện rõ ở kiến trúc, lễ hội, tôn giáo và ẩm thực.
Không thiếu hoạt động vui chơi tại bờ đông Malaysia
Nếu đã quen với một Kuala Lumpur sôi động hay Penang cổ kính, du khách có thể “đổi gió” đi lặn biển, leo núi, khám phá văn hóa khu vực bờ đông Malaysia.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Khám phá mọi ngóc ngách Malaysia - ‘hidden gem’ của châu Á
Với những người yêu thích văn hóa, ẩm thực, trải nghiệm du lịch như Châu Giang, 5 ngày dường như là không đủ để khám phá mọi ngóc ngách của Malaysia.
Gợi ý các hoạt động chữa lành với thiên nhiên tại Malaysia
Không chỉ là vùng đất của những đô thị sầm uất, Malaysia còn sở hữu thiên nhiên trù phú và là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm chút thanh bình giữa cuộc sống vội vã.
8 cách hiệu quả để dạy con đồng cảm
Khi trẻ biết đặt mình vào vị trí của người khác, chúng sẽ xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và trở thành một người tử tế.
‘Bỏ túi’ lịch trình khám phá quần đảo Langkawi, Malaysia trong 3 ngày
Không chỉ được mệnh danh “thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới” của Malaysia, quần đảo Langkawi (thuộc bang Kedah) còn trở thành điểm đến để mua sắm đồ miễn thuế.
Áo khoác của xạ thủ Hàn Quốc có cú bắn 0 điểm được săn lùng
Sau màn trình diễn tại Olympic Paris 2024, xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji vô tình làm gia tăng lượt tìm kiếm cho chiếc áo khoác Fila.
Hiểu chỉ số gian hàng - doanh nghiệp SMEs tăng doanh thu trực tuyến
Nắm bắt yếu tố cấu thành GMV (giá trị hàng hóa tổng) dựa trên công cụ theo dõi hiệu suất và phân tích hành vi, nhà bán hàng Lazada linh hoạt tùy chỉnh chiến lược, tối ưu lợi nhuận.
Hòa mình giữa thiên nhiên tại 4 vùng biển của Malaysia
Không chỉ có tòa tháp đôi hay những khu đô thị sầm uất, Malaysia còn nhiều “viên ngọc ẩn” - những vùng biển đảo hoang sơ được lòng du khách yêu thiên nhiên.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Cuộc chiến tỷ USD giữa adidas và Nike ở Olympic 2024
Hai "ông lớn" thời trang thể thao tăng mạnh ngân sách tiếp thị trong Thế vận hội Paris 2024, không bỏ lỡ cơ hội vàng để tiếp cận hàng tỷ khán giả toàn cầu.
Bạch Long Mobile Trần Hưng Đạo khai trương tại phố đi bộ
Bạch Long Mobile Trần Hưng Đạo là một trong những trung tâm smartphone/tablet lớn, hiện đại tại quận 1, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, đẳng cấp.